Showbiz 19/11:Cận mặt con gái Thủy Tiên, Phi Thanh Vân suýt ly dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 19/11 nổi bật với thông tin lộ cận mặt con gái Thủy Tiên - Công Vinh và Phi Thanh Vân suýt ly dị chồng trẻ.

thuy tien

Hình ảnh của con gái Thủy Tiên - Công Vinh bỗng nhiên được truyền nhau khá nhiều trên mạng. Đây được coi là bức ảnh rõ mặt nhất của bé Bánh Gạo từ trước đến nay. Trong hình, bé Bánh Gạo trông vô cùng dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn ngơ ngác rất đáng yêu. Trông bé hệt như một "bản sao" của Công Vinh khi thừa hưởng rất nhiều nét của bố.

dan truong

Người ta thường nói "đằng sau sự thành công của người đàn ông chính là hình bóng của người phụ nữ" quả rất đúng với Thủy Tiên - bà xã của Đan Trường. Cô không chỉ giỏi giang mà còn rất khéo léo và tinh tế trong việc kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Thậm chí, cô còn đứng ra giúp chồng vượt qua giai đoạn khó khăn với những scandal bủa vây với lối ứng xử thông minh, nhanh nhẹn cũng như bênh vực chồng, trả nợ thay chồng và phủ nhận tin đồn Đan Trường lấy cô vì tiền và danh vọng. 

nguyen hoang

Sáng hôm nay (19/11), sau 2 tuần mổ lấy máu tụ trong não do tai biến, diễn biến sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng đã có 1 số chuyển biến nhỏ, anh đã có thể tự thở và chuẩn bị chuyển ra khỏi khu chăm sóc đặc biệt sau mổ về khoa Ngoại thần kinh để tiếp tục theo dõi.

phan nhu thao

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo tiếp tục than vãn về khuôn mặt béo ú của mình sau khi lấy chồng đại gia. Theo đó, nữ diễn viên hài hước chia sẻ "nỗi niềm" muốn giảm cân "Làm gì để xuống được 5kg đây? Ai gặp cũng hết hồn. Bé mập bé ú ù". Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ đáng yêu, "tròn tròn" và mập mạp của Phan Như Thảo và hài hước trêu chồng đại gia của cô thật "mát tay".

phi thanh van

Phi Thanh Vân tiết lộ, cô và Bảo Duy mới quen, yêu nhau được vài tháng đã tiến tới hôn nhân nên thời gian đầu cả hai chưa hiểu hết về nhau. Sau những lần cãi vã căng thẳng, đã có lúc cô suýt ly dị chồng trẻ vì quá mệt mỏi nhưng sau đó, cả hai đã quyết định ngồi lại trò chuyện thẳng thắn, nghiêm túc để tìm hướng giải quyết, hàn gắn tình cảm.

son tung

Sau những ồn ào xích mích và bị tố "ăn cháo đá bát", Sơn Tùng M-TP lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện mâu thuẫn này với nhạc sỹ Huy Tuấn. Theo đó, những lùm xùm này đã khiến anh bị tổn thương vô cùng. Bản thân anh lúc ấy đặt ra nhiều câu hỏi lớn: "Không hiểu những điều vô căn cứ này ở đâu ra? Tại sao lại là mình?". 

ung hoang phuc

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Kim Cương thường hay đăng những trạng thái như "Lên cân nữa rồi, chồng nói lên cân cho mau lớn", hay "Thèm ăn vặt quá"... cùng hình ảnh tình tứ của cô và Ưng Hoàng Phúc. Nhiều khán giả đã đoán rằng Kim Cương đã "có tin vui" nhưng cô chỉ cười trừ và không lên tiếng xác nhận.

Phi Thanh Vân suýt ly dị chồng trẻ dù sắp sinh em bé
Phi Thanh Vân suýt ly dị chồng trẻ dù sắp sinh em bé
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân cho biết, giai đoạn đầu do chưa hiểu nhau nên cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã và suýt ly dị.
Sơn Tùng M-TP nói gì về mâu thuẫn với nhạc sỹ Huy Tuấn?
Sơn Tùng M-TP nói gì về mâu thuẫn với nhạc sỹ Huy Tuấn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào xích mích và bị tố "ăn cháo đá bát", Sơn Tùng M-TP lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện mâu thuẫn này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn