Loạt cách makeup khiến mỹ nhân châu Á bị dìm nhan sắc, đến cả Song Hye Kyo lẫn Son Ye Jin cũng chào thua

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có một gương mặt đẹp thật đẹp thì có thể "cân" hết các thể loại makeup, từ nhạt đến đậm, từ dịu dàng mong manh cho đến cá tính là sai lầm nhé.

Với các ngôi sao, chỉ cần có một gương mặt đẹp thật đẹp thì có thể "cân" hết các thể loại makeup, từ nhạt đến đậm. Có người theo phong cách dịu dàng mong manh cũng có thể cân được cá tính, chất chơi. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng, dàn mỹ nhân trải dài từ Vbiz sang Cbiz đến Kbiz dưới đây là ví dụ. Dù rất xinh đẹp nhưng với các kiểu makeup này họ lại bị dìm không thương tiếc. 

Empty

Sau một chuỗi ngày được khen với vẻ đẹp trong trẻo, Park Min Young quyết định "phá game" bằng kiểu makeup dìm tông da. Cách makeup này làm gương mặt cô tối đi nhiều phần. Có lẽ ý định của cô và MUA là kẻ eyeliner sắc sảo rồi đánh mắt khói nhưng kết quả lại không được như mong đợi lắm nhìn cô khá giả. 

photo-1-15879209309401690072913-16337880842442005772071

Dù là một trong đình đám của Hàn Quốc, nhưng  Song Hye Kyo cũng không được độ bởi lối makeup già nua kém sắc này. 

Empty

Cả đến Son Ye Jin không hề hợp với màu son đỏ bầm tô full môi mà chỉ có kiểu makeup tự nhiên, nhẹ nhàng mới giúp 2 mỹ nhân khoe được vẻ đẹp ngọc ngà trời ban mà thôi.

Empty

Dara khiến ai nhìn thấy cũng hốt hoảng, bàng hoàng, thất thần. ứ mỗi khi có sự kiện thời trang là Dara lại "tạo nét" với style ăn mặc và makeup siêu độc lạ chẳng những không đẹp mà còn gây hoảng.

Empty

Cùng kiểu tóc, trang phục lại "na ná" nhưng chỉ cần chuyển từ son đỏ đậm sang son cam tươi tắn, kẻ eyeliner dày sang viền eyeliner mảnh nhẹ là Lưu Diệc Phi đã trẻ hơn chục tuổi rồi.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh có lúc cũng thử sức với style makeup sắc sảo, hiện đại như vậy nữa. Cô hợp nhất vẫn là style mong manh, e ấp  chứ theo lối này là già đi vài tuổi rồi. 

Empty

Có lẽ Đàm Tùng Vận xem xong ảnh cũng sốc nên từ đó trở đi không thấy cô thử sức với phong cách "môi bầm" này thêm lần nào nữa.

Empty

Thật may là những năm gần đây Nhã Phương luôn xuất với kiểu trang điểm nền nã cùng sắc son hồng đào, cam đào tươi trẻ, chứ nếu có chấp niệm với layout bên phải thì fan "xỉu up xỉu down" là cái chắc.

Empty

Nhưng nếu bạn tưởng nhan sắc sắc sảo, lai Tây ấn tượng cũng có thể chinh phục layout makeup đậm. Bởi bạn chỉ cần nhìn tiểu Vy là rõ. Trông cô khi trang điểm với tông nude phơn phớt cuốn hút hơn nhiều.

Empty

Mắt biếc Trức anh cũng nên né lối trang điểm này càng xa càng tốt vì vốn sở hữu vẻ đẹp như nàng thơ nên đừng cố gồng bản thân làm gì để rồi nhìn vừa già vừa chẳng có nét. Cứ để tự nhiên chắc chắn sẽ xinh đẹp hơn nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link