Việt Hương có 3 hành động gây xúc động dành cho Phi Nhung trên chuyến bay đưa tro cốt về Mỹ

19:21, Chủ nhật 10/10/2021

( PHUNUTODAY ) - Chỉ những hành động nhỏ cũng chứng minh tình cảm của NS Việt Hương dành cho người bạn quá cố.

Sáng nay 10/10 theo giờ Việt Nam, vợ chồng NS Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương đã hạ cánh an toàn tới Mỹ mang theo tro cốt của NS Phi Nhung. Mới đây, Việt Hương đã đăng tải đoạn video dài 30 giây hé lộ những khoảnh khắc trên đường di chuyển lên máy bay. NS Việt Hương không ngừng lẩm bẩm câu nói: "Đây là Phạm Phi Nhung, sinh ngày 10/4/1970. Bây giờ đang đi với Hương lên máy bay nha, về Los Angeles nha".

1

Không chỉ vậy, Việt Hương còn giúp Phi Nhung đặt một chỗ ngồi riêng, cạnh chỗ ngồi chính mình. Xúc động nhất, NS Việt Hương bày 1 phần cơm riêng cho ca sĩ Phi Nhung và đắp chăn cho hũ tro cốt của giọng ca Bông Điên Điển. 

viethuong2
viethuong1

Trước đó, một đoạn clip lan truyền khoảnh khắc Việt Hương ôm tro cốt Phi Nhung tới sân bay Los Angeles (bang California, Mỹ) đã khiến nhiều người vô cùng xót xa. Việt Hương vừa đi vừa khóc, nhạc sĩ Hoài Phương cũng không giấu được cảm xúc buồn bã đẩy đồ hộ tống phía sau vợ.

Việt Hương  tiết lộ mình đã khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn. Cô viết: "Dạ! Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên.

Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy.

Nhung ơi! Từ giây phút này Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung, tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh