Ninh Dương Lan Ngọc rớt nước mắt với làn da toàn khuyết điểm, giao diện "ngọc nữ" nay còn đâu

( PHUNUTODAY ) - Dân tình được phen "bổ chửng" bởi vẻ đẹp khi xưa đã nhường chỗ cho diện mạo gây ngỡ ngàng.

 Vẻ đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ tới từ những đường nét sắc sảo, mặn mà mà cô còn là tấm gương sáng trong lĩnh vực làm đẹp da. Dù đã ở tuổi 30 nhưng Lan Ngọc không có dấu hiệu lão hóa, ngược lại còn căng tràn sức sống Tuy nhiên trong đoạn story mới nhất mà chính tay "Ngọc nữ" mới đăng lên Instagram, dân tình được phen ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp khi xưa đã nhường chỗ cho diện mạo chưa từng thấy bao giờ. 

Empty

Làn da Lan Ngọc vẫn căng bóng nhưng nổi mụn chi chít, mụn mẹ nối tiếp mụn con mọc đầy trán và lan xuống tận sống mũi của cô.

Empty

Tình trạng này là hậu quả sau khoảng thời gian người đẹp ngủ không đủ giấc, ăn nhiều thức ăn cay nóng.

Vấn đề lên mụn do ngủ không đủ giấc, ăn nhiều thức ăn cay nóng, mất cân bằng giờ giấc sinh hoạt... được coi như "chuyện thường". Nhất là với những người đẹp showbiz - vốn dĩ đã chịu nhiều áp lực từ cuộc sống và những lịch trình làm việc dày đặc thì cũng bắt buộc. Để khắc phục vấn đề này, ngoài sắp xếp công việc để đảm bảo ngủ được ít nhất từ 7 - 8 tiếng/ngày, các nàng nên hạn chế ăn đồ cay nóng hay thực phẩm nhiều dầu mỡ. Ngoài ra phái đẹp cần ăn nhiều rau xanh, uống tối thiếu 2 lít nước/ngày, hạn chế các chất kích thích và tích cực tập thể dục để hệ bài tiết đào thải các độc tố gây nổi mụn.

Empty

Để mà nói về làn da trước đó của Ninh Dương Lan Ngọc, hai từ để miêu tả đó là rất đẹp. Ở góc nào cô cũng được đánh giá cao bởi làn da mướt mịn, căng bóng.

Empty

 Ở những bức hình cam thường rung nhoè, vẫn có thể thấy rõ độ mịn màng của làn da cô. Đây là thành quả chăm sóc trong suốt thời gian dài. 

Empty

Làn da Lan Ngọc hội tụ rất nhiều yếu tố để trở thành niềm mơ ước của nhiều người như da có độ đàn hồi, vắng bóng nếp nhăn, lỗ chân lông se khít và sắc diện tươi tắn.

Empty

Làn da có độ bóng, trắng mịn và ửng hồng là minh chứng cho làn da khoẻ đẹp dù đã ở tuổi 30.

Empty

Nước da khoẻ đẹp được "Ngọc nữ" chứng minh trong những hình ảnh mặt mộc và cả ảnh... dìm hàng.

Empty

Nữ diễn viên thường xuyên chăm sóc làn da thật cẩn trọng để tránh tình trạng da mất nước, sần sùi hay xuống tone. Khác với bình thường hay lơ là các vùng quan trọng. Cô nàng vô cùng chú trọng việc chăm sóc da cổ - vị trí mà phái đẹp dễ bỏ quên. Da cổ là nơi rất dễ bị trùng và sản sinh nếp nhăn do lão hoá. Lan Ngọc thậm chí đắp 2 loại mặt nạ để dưỡng sáng - cấp ẩm cho vùng cổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link