Loạt chiêu hack dáng của các nàng hậu Vbiz: Người dùng guốc 20cm, người phải đánh rối tóc

( PHUNUTODAY ) - Các Hoa hậu còn phải thật cao nhưng đâu phải ai cũng sở hữu dáng vóc như kỳ vọng nên cần có tuyệt chiêu riêng.

Hoa hậu mỗi thời mỗi khác, ví dụ như cách đây 20 năm, hầu hết chiều cao của họ thường khá khiêm tốn nhưng giờ đây các cô chân dài với chiều cao như vận động viên bóng rổ đôi khi có phần chiếm ưu thế. Dù có nhiều  bất lợi nhưngcác nàng lại tìm ra được chiêu thức nhằm khiến bản thân trở nên nổi bật hơn.

Empty

Phạm Hương sở hữu chiều cao 1m74 - khá cao trong dàn Hoa hậu Việt giúp cô diện được các dáng đầm đuôi cá - vốn không thực sự phù hợp với các "nấm lùn". Nhưng cô dễ lép vế nếu đứng cùng các chân dài ngoại quốc với chiều cao vượt trội hơn.

Empty

Giải pháp của Phạm Hương là diện mẫu guốc có độ cao trên 20cm, kết hợp dáng quần/váy dài quá mắt cá chân để chẳng hề bị dìm dáng mà vẫn có cách nổi bật riêng. 

Empty

Với chiều cao 1m72, H'Hen Niê chưa phải Hoa hậu có chiều cao nổi bật với cặp chân với tỷ lệ quá đẹp chiếm hơn 1/2 tổng chiều dài cơ thể.

Empty

 Thời điểm thi Miss Universe 2018, H'Hen không hề lép vế khi đứng chung đội hình cùng các đối thủ cao từ 1m76 - 1m78. 

Empty

Tuyệt chiêu của cô chính là dùng mái tóc của mình vuốt dựng và sấy tạo kiểu tuỳ ý. Cô còn giữ cho tóc đạt được độ dựng cần có, đồng thời khiến chiều cao như tăng thêm vài cm.

Empty
Empty

Người đẹp cũng thường xuyên nhờ "cứu viện" từ guốc cao nên khi đứng Hoàng Thuỳ (1m77) hay Mai Phương Thuý (1m8) thì H'Hen Niê vẫn không lọt thỏm.

Empty

Hoa hậu Đắk Lắk vẫn cứ trội hẳn lên nhờ đôi guốc cùng mái tóc búi đánh rối đỉnh đầu.

Empty

Khi so kè nhan sắc cùng Võ Hoàng Yến (1m84), cô lại dùng chính búi tóc của mình để ăn gian chiều cao.

Empty

Đỗ Mỹ Linh chỉ cao 1m71 nên nàng lọt thỏm giữa những Hoa hậu, Á hậu khi đứng chung khung hình.

Empty

Thậm chí trông cô còn thấp hơn Á hậu Tú Anh (1m72) đứng ngoài cùng bên phải khá nhiều.

Empty

Để khắc phục nhược điểm này, cô buộc phải sử dụng những mẫu guốc trên 20cm để không lép vế khi đứng cạnh Hoa hậu Tiểu Vy (1m74) và Á hậu Kiều Loan (1m7).

Empty

Còn đây là cách "hack" dáng của Đỗ Mỹ Linh khi quên guốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link