Loạt gợi ý diện áo lệch vai đầy phóng khoáng và quyến rũ cho ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ tìm được cảm hứng mặc đẹp với những mẫu váy áo lệch vai đầy phóng khoáng và quyến rũ.

Năm nay, váy áo lệch vai là "nhân vật chính" của mùa hè. Nó còn được rất nhiều người đẹp nổi tiếng như Kendall Jenner, Jennifer Lawrence hay Amal Clooney yêu thích. Nếu đang muốn làm mới phong cách ngày hè, bạn hãy tham khảo những mẫu thiết kế lệch vai hot hit dưới đây.

Empty

Kendall Jenner diện chiếc váy lệch vai chất liệu viscose nhẵn mịn bóng loáng, thiết kế bó sát ngắn trên đầu gối giúp siêu mẫu đình đám khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp cùng bờ vai “móc áo”.

Empty

Minnie của nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE đậm chất Y2K với áo lệch vai in hình ngộ nghĩnh kết hợp cùng quần bò giả váy.

Empty

Chỉ cần diện một set đồ đen đơn giản cùng kiểu tóc mái lưa thưa búi cao là nàng đã hoàn thiện outfit tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch.

Empty

Màu hồng đang là hot hit trên mọi “mặt trận” nên bạn hãy bổ sung ngay một “em” áo lệch vai dệt kim tone màu kẹo ngọt này, mix cùng denim màu trắng và dép xỏ ngón màu hồng sẽ vô cùng sành điệu. 

Empty

Khi diện set đồ đơn sắc một màu, bạn sẽ nổi bật hơn khi tạo điểm nhấn với áo lệch vai crop top.

Empty

Với ai có bờ vai kém thon gọn nên tham khảo kiểu áo lệch vai dài tay, đồng thời hạn chế các thiết kế tay phồng hay có chi tiết nhún bèo cầu kỳ.

Empty

Các nàng còn có thể tự tạo ra những mẫu áo lệch vai có sẵn trong tủ đồ, bằng cách sử dụng áo sơ mi oversized và kéo lệch sang một bên.

Empty

Những mẫu váy áo lệch vai điệu đà này là “bạn thân” của các nàng theo đuổi vẻ đẹp yểu điệu phóng khoáng. Mix match cùng giày đế bệt hay thậm chí là giày thể thao cũng đều đẹp. 

Empty

Nếu yêu thích sự khỏe khoắn năng động, pha chút trẻ trung và hiện đại thì nên ưu tiên bản phối áo lệch vai và quần jeans rộng thùng thình.

Empty

Những chiếc áo lệch vai có thêm phần bèo nhún mang đến cảm giác nữ tính, sành điệu hơn. Những chi tiết nhún bèo trên tay áo, cổ áo, cầu vai hay gấu áo của những chiếc áo theo phong cách này thường được may một cách tinh tế, bắt mắt. Kiểu áo điệu đà này là “bạn thân” của cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ công sở đến buổi dạo chơi cuối tuần.

Empty

Nếu bạn muốn mặc những chiếc áo như thế này đi làm, bạn nên chọn các chất liệu polyester cứng cáp và lịch sự thì vải linen, vải ren mềm mại.

Dù phong cách của bạn là đơn giản hay cầu kỳ lộng lẫy thì bạn vẫn sẽ tìm được cảm hứng mặc đẹp với những mẫu váy áo lệch vai đầy phóng khoáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link