Món đồ thời trang đầy lãng mạn và sành điệu rất hợp rơ với mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Vẫn không ngừng gây bão, item váy hoa đang được hội fashionista trên toàn thế giới săn đón bởi sự tôn dáng, dễ mặc.

Váy hoa không chỉ giúp nàng khoe trọn nét nữ tính thì mà còn phù hợp diện mặc trong nhiều hoàn cảnh. Bên cạnh đó, nhiều thiết kế váy hoa còn được tô điểm bởi những chi tiết đính kết tinh tế cầu kỳ ngày càng được các quý cô yêu thích. 

Empty

Cô nàng này kho vẻ thanh lịch cổ điển đậm chất Paris với chiếc váy maxi dáng dài họa tiết hoa nhí, mix match cùng với đó là túi xách màu nude và khuyên tai ngọc trai. 

Empty

Váy hoa vô cùng dễ mặc lại phù hợp với mọi dáng người. Từ những nàng "thấp bé nhẹ cân" cho đến mũm mĩm mập mạp đều có thể diện. Người đẹp Thái Lan - Sareeda Prasitdumrong diện mẫu váy hoa suông dài và đi cùng sandals quai mảnh cài dây, che đi khuyết điểm bắp đùi to và khiến vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát hơn

Empty

Nhiều quý cô thường ưu tiên những kiểu dáng sơ mi với độ quyến rũ vừa phải. Ưu điểm của thiết kế này chính là sự nổi bật rực rỡ đan xen nét trang nhã. Mix match mẫu váy in hoa to bản với những món trang sức mang đậm nét "vương giả" đắt tiền và kết lại bằng giày cao gót chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

Empty

Nếu có hẹn trong những buổi tiệc lãng mạn ngập tràn hoa và ánh nến huyền ảo thì nàng đừng bỏ qua các thiết kế váy áo cut out siêu quyến rũ. Cô nàng này khéo léo ướm mình trong chiếc váy in hoa cổ yếm có những đường khoét xẻ táo bạo. 

Empty

Ngoài các dáng váy quen thuộc thì váy yếm in hoa là một thiết kế mới xuất hiện trong thời gian gần đây và chiếm trọn tình cảm của đại đa số những tín đồ Gen Z. 

Empty

Váy bodycon in hoa tối màu ôm sát lấy cơ thể cùng chi tiết đuôi cá giúp người mặc tôn trọn đường cong nóng bỏng. Nàng có thể đi cùng giày cao gót mũi nhọn để tôn chân dài.

Empty

Slip dress là chiếc váy kinh điển trong tủ đồ của mọi cô gái. Nét mỏng manh, nhẹ nhàng của chúng là điều khiến ai nhìn vào cũng muốn ôm ấp, vỗ về. Cô nàng đơn giản mọi món phụ kiện để đối phương chỉ có thể tập trung hướng mắt nhìn vào chiếc slip dress in hoa.

Empty

Kết hợp váy in hoa tay bồng dáng ngắn với boots cao cổ, cô nàng Syd Anastasia khơi gợi lên nét dễ thương và trong trẻo vô cùng. 

Không chỉ có màu sắc tươi tắn, váy hoa còn có rất nhiều kiểu dáng đa dạng. Để outfit không nhàm chán, nàng có thể phối váy hoa cùng những món phụ kiện như thắt lưng, trang sức hay giày cao gót, giày búp bê đính đá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link