Nàng Hậu giành được 1 trong 5 vương miện danh giá nhất hành tinh ngày càng xinh đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh lột xác ngoạn mục nhờ dao kéo và trở thành nàng Hậu có nhan sắc nổi bật nhất quốc tế.

Phương Khánh từng tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 nhưng không được chú ý vì nhan sắc kém nổi bật, vóc dáng cũng chưa hoàn hảo như hiện tại nên cô chỉ dừng lại ở ngôi vị Á hậu 2. Lúc đó, Phương Khánh có gương mặt tròn đầy, sống mũi thấp. Khi đến với Hoa hậu Trái Đất, và là đại diện cho Việt Nam thi đấu sắc đẹp tại Philippines chỉ số hình thể của cô thay đổi với chiều cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm hoàn hảo với đường thắt eo tuyệt đẹp. Cô có ngay nhan sắc thăng hạn dẫn đến phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. 

Cô là mỹ nhân Việt đầu tiên đạt được vương miện quốc tế đình đám trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Về vấn đề thẩm mỹ, Phương Khánh cũng trả lời ngắn gọn “Làm cho mình đẹp hơn thì đâu có gì xấu đâu. Tôi đã can thiệp thẩm mỹ lên mặt”. 

Empty

Vẻ đẹp hoàn hảo của Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

Empty

Nhan sắc ngày còn là nữ sinh của nàng Hậu lập tức gây sốt sau đăng quang.

Empty

Có thể thấy đường nét trên gương mặt Phương Khánh cũng đã có sẵn.

Empty

Thời điểm cô giành Á hậu 2 Việt Nam toàn cầu 2018 cũng đã thay đổi dần về nhan sắc.

Empty

Vẻ đẹp bùng nổ khi cô trở thành cô gái Việt đầu tiên đạt được một trong 5 chiếc vương miện danh giá nhất hành tinh.

Empty

Phương Khánh còn được nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao.

Những hình ảnh trước vào sau khi thẩm mỹ của cô lập tức tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Có những nàng Hậu đăng quang với sắc đẹp gây tranh cãi nhưng được đầu tư và lột xác nhờ thẩm mỹ nên có thay đổi lớn. Thêm vào đó, Phương Khánh ngoài nhan sắc còn có câu trả lời ứng xử vô cùng thông minh cũng như vốn tiếng Anh tốt giúp cô có kết quả ca. Việc cô có nhiều thay đổi về diện mạo cũng khiến nhiều người bất ngờ. Sự thay đổi về diện mạo của Phương Khánh còn đến từ việc cô chuyển sang lối trang điểm tông màu nude theo phong cách Mỹ Latin. Kiểu trang điểm giúp đại diện Việt Nam tôn vẻ khỏe khoắn, gợi cảm. 

Giờ đây, dù có trang điểm theo tông nào thì Phương Khánh cũng trở nên lung linh và ngọt ngào hơn người. Cô có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng biết khai thác những điểm mạnh và chỉnh sửa những điểm yếu để hoàn hảo hơn. 

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp hiện tại của Hoa hậu Phương Khánh.

Empty

Phương Khánh khoe khéo gương mặt mộc đẹp rạng rỡ.

Empty

Cô tự hào về gương mặt xinh đẹp hiện tại.

Empty

Phương Khánh rất hay chia sẻ bí quyết làm đẹp đến các chị em.

Empty

Thời gian giãn cách xã hội nàng Hậu cũng tích cực chia sẻ các bí quyết chăm sóc nhan sắc trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link