3 tips cơ bản để học theo style của gái Pháp chẳng cầu kỳ mà vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Muốn học theo style gái Pháp thì bạn rất nên lưu ý những bí kíp quan trọng dưới đây.

Gái Pháp luôn là hình mẫu về chuyện phong cách, mặc đẹp sang chảnh thời thượng. Họ chẳng cần lên đồ cầu kỳ đắt đỏ mà vẫn có "chất" riêng và thể hiện được cá tính. Nhiều nàng tất thích bắt chước theo style gái Pháp nhưng lại không thể lên đồ thanh lịch sang chảnh chỉ vì mắc một vài lỗi nhỏ. Dưới đây là 3 tips bạn cần nhớ kỹ khi học hỏi theo style gái Pháp, đảm bảo cứ tuân thủ theo là bạn sẽ có được style thanh lịch như họ.

1. Đơn giản luôn là nhất trong style gái Pháp

Sự nữ tính trong style gái Pháp luôn gắn liền với những bộ cánh cơ bản, basic nên với màu sắc và họa tiết họ thường ít khi trưng dụng. Với bạn cũng vậy, khi chưa thực sự tự tin vào trình mix đồ của bản thân, thì hãy ưu tiên sự đơn giản. 

Empty
Empty

Ví dụ như đừng chọn 1 chiếc váy cầu kỳ, xếp chồng xếp lớp nổi bật mà hãy chọn một chiếc váy đơn giản. Những món đồ đơn giản mang đến cho họ vẻ ngoài thanh tao, lịch lãm và không bao giờ lỗi mốt. Đừng cố tìm cách mix chiếc áo blouse màu mè sao cho đẹp nhất mà hãy khoác lên mình chiếc sơ mi trắng và mix với món đồ nào cũng ổn áp.

Chính những item basic tối giản mới càng tô điểm thêm cho style của gái Pháp thêm phần thanh tao, lịch lãm và tạo thành hình mẫu thời trang khiến bao cô gái trên thế giới thi nhau học hỏi theo.

2. Nhấn nhá những item thời thượng 1 cách thông minh 

Diện những bộ cánh thiên về hướng tối giản nhưng gái Pháp sẽ biết cách nhấn nhá một cách thông minh với 1 item thời thượng như 1 chiếc áo khoác với form đứng dáng, cứng cáp để thể hiện sự thanh lịch. Đôi khi có thể là 1 chiếc túi đơn giản nhưng thanh lịch. Chính xác là  thêm thắt phụ kiện đúng lúc nhưng không quá đà.

Empty

3. Đừng bỏ qua khoản tóc tai để có style gái Pháp

Đương nhiên tóc tai cũng là khoản vô cùng quan trọng để có được style như gái Pháp rồi. Như bạn đã thấy mỗi lần xuất hiện gái Pháp thường cho ra cả bộ sưu tập tóc xinh xắn, lãng mạn hay đôi khi có cả cá tính.

Empty
Empty

Có thể thấy, gái Pháp cũng cực kỳ cầu kỳ trong khoản làm tóc, theo dõi họ, bạn có thể thấy họ có thể sáng tạo cả tá cách tạo kiểu tóc khác biệt. Ví dụ như tóc buông xõa thì luôn đánh rối nhẹ, tóc buộc dây lụa, tóc tết lệch, tóc cặp càng cua… đều là những kiểu tóc đậm chất gái Pháp mà bạn sẽ chẳng thể bỏ qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link