Sở hữu 4 items cơ bản sau bạn chẳng cần mix đồ cầu kỳ vẫn có được vẻ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô đừng ngần ngại sắm cho mình những mẫu áo dưới đây để diện đồ bình dân mà vẫn sành điệu vô cùng.

Áo hai dây lụa

Đồ lụa thường mang lại cảm giác sang chảnh cho người diện. Áo hai dây lụa là loại trang phục chị em nên có vì phối theo cách nào cũng sẽ có một set đồ đẹp mắt và sang trọng. Vẻ bay bổng, nhẹ nhàng của những mẫu áo hai dây lụa tôn lên sự nữ tính và quyến rũ. Các nàng vẫn luôn xây dựng được hình ảnh hoàn hảo, kiêu kỳ trong mắt những người xung quanh.

Empty
Empty

Áo blazer trắng

Sự xuất hiện của chiếc áo blazer trắng đủ làm cho mọi outfit nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mix áo blazer theo kiểu ton-sur-ton màu trắng sẽ bắt mắt và sang trọng hơn. Đây cũng là sự lựa chọn của khá nhiều tín đồ thời trang hay túy ý ix áo blazer trắng theo sở thích mà không sợ bị chê là mặc xấu. Áo blazer trắng dễ phối đồ nên các cô gái cũng không cần mất quá nhiều thời gian trong công cuộc mix & match. Phong cách ăn mặc của các nàng sẽ được nâng tầm với kiểu áo này.

Empty
Empty

Áo tay bồng

Những chiếc áo tay bồng điệu đà luôn có một sức hấp dẫn và cũng là là bí quyết giúp chị em trở nên sang xịn trong vòng một nốt nhạc. Vì thế, đây chính là kiểu trang phục nên có mặt trong tủ đồ của các quý cô. Vì item này đã tương đối cầu kỳ rồi nên các nàng hãy ưu tiên mix chúng với các kiểu quần hoặc chân váy tối giản. Nhìn chung kiểu áo tay bồng tôn lên vẻ kiêu kỳ, thời thượng của người mặc. Khi mặc kiểu áo này, chị em sẽ trông sang hơn trong vòng một nốt nhạc. Những cô gái theo đuổi gu ăn mặc nữ tính, điệu đà chắc chắn không thể bỏ qua kiểu áo này.

Empty
Empty

Áo cổ vest

Áo cổ vest đã không còn là món đồ quá xa lạ, nó không hề cứng nhắc và hết sức lịch sự, chỉn chu. Điểm nhấn ở cổ áo làm cho set đồ của chị em trở nên mới mẻ. Bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc áo bình dân mà vẫn đảm bảo được sự đẹp mắt và sang chảnh. Chị em kết hợp chúng với quần ống rộng sẽ rất hài hòa. 

Empty
Empty

Vẻ chỉn chu, lịch sự của những chiếc áo cổ vest là điều không cần phải bàn cãi. Có thể áo cổ vest kết hợp với chân váy ngắn sẽ trở thành combo hoàn hảo dành cho các nàng thích sự trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link