Loạt mỹ nhân Việt lộ nhan sắc thật qua camera thường: Hà Tăng đẹp bất chấp, Nhã Phương gầy gò đáng báo động

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi ngắm nhìn loạt ảnh chụp qua camera thường và chưa được chỉnh sửa của các mỹ nhân Việt.

Vẻ ngoài luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các mỹ nhân Việt. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông, họ luôn chuẩn bị kỹ càng để được hoàn hảo nhất. Chỉ có những bức ảnh được khán giả ghi lại thông qua camera thường mới hé lộ nhan sắc thật của họ. 

Empty

Phương Oanh, nữ diễn viên đang "làm mưa làm gió" trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Trong một đoạn clip chia sẻ cảnh hậu trường phim, mặt mộc của Phương Oanh chẳng có mấy khác biệt so với lúc trang điểm, nhan sắc của cô vô cùng nổi bật.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đều là những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Trong ảnh hậu trường khi các thành viên quay hình tại xứ kim chi, nhan sắc của Lan Ngọc và Thúy Ngân gây chú ý. Bởi, 2 mỹ nhân vô tình lọt vào khung ảnh của nam danh hài. Dù chỉ đang ké khung hình và bức ảnh cũng không hề được chỉnh sửa nhưng cả Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đều có thần thái vô cùng tự tin.

Empty

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà thông qua những đoạn clip vốn là chủ đề gây sốt. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, cô luôn toát lên vẻ  sang trọng. Vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ cùng thần thái đỉnh cao giúp Tăng Thanh Hà giữ vững danh xưng "ngọc nữ" hàng đầu.

Empty

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng vóc dáng của Nhã Phương thường được khán giả nhận xét là khá gầy gò. Dường như "chân lý" vóc dáng mảnh mai mới đẹp hoàn toàn không đúng trong trường hợp của nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa.

Empty

Nhan sắc của Hòa Minzy qua camera thường khi tham dự một sự kiện tại Lâm Đồng từng gây nên nhiều tranh cãi. Cô có sự khác biệt khá lớn so với ảnh tự đăng. Tuy nhiên, người hâm mộ bênh vực rằng có lẽ do ánh sáng bị ảnh hưởng nên mới khiến vẻ ngoài mới bị dìm hàng. Bình thường, hình trước và sau khi photoshop của Hòa Minzy có sự khác biệt. 

Empty

Khác với những mỹ nhân lo sợ về hình chưa chỉnh sửa, Tóc Tiên tự đăng tải bức ảnh chụp qua camera thường lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ tự vạch trần khuyết điểm của bản thân: "Tiên nữ hơi đô con", trong dó phần bắp tay khá săn chắc và to hơn hẳn so với hình ảnh đã được photoshop chỉn chu. Chưa kể có lần cô còn Tóc Tiên tự chia sẻ khoảnh khắc "dìm hàng" mình với đôi chân gân guốc do tập nhảy từ nhỏ.

Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi ngắm nhìn loạt ảnh chụp qua camera thường và chưa được chỉnh sửa của các mỹ nhân Việt. Tuy nhiên nhìn chung, các nữ nghệ sĩ đều có vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link