Loạt set đồ cho ngày lạnh của sao Hàn từ năm ngoái đến năm nay vẫn trendy, bạn có thể copy theo

( PHUNUTODAY ) - Học idol Hàn 1001 kiểu diện áo khoác, độ sành và chất của bạn chắc chắn sẽ 'tăng ngùn ngụt'.

Empty

Đối với sao Hàn thì việc đầu tiên chính là giữ ấm và thứ hai là phải đẹp. Để làm được điều này Yoona đã khéo léo chon cho mình chiếc áo khoác kẻ và mix với chân váy ngắn. Cô khoe chân thon cùng vẻ ngoài rạng rỡ tại sân bay với phong cách sành điệu, trẻ trung. Đôi boots hầm hố vừa vặn trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ.

Empty

Chỉ với công thức áo thun trắng mix cùng quần jeans ton sur ton rồi khoác ngoài áo blazer đen, Irene cũng đủ thu hút ánh nhìn. Nhìn tổng thể có thể thấy cô có vẻ ngoài trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần sang chảnh.

Empty

Một trong những gợi ý hoàn hảo khác chính là bộ đôi áo len + blazer tông màu đất. Combo này chẳng hề khiến vẻ ngoài của Joy 'dừ' đi chút nào bởi cô đã hoàn thiện set đồ bằng quần skinny vừa tôn chân lại vừa hack dáng. 

Empty

Jennie lại chọn kết hợp cùng áo len cổ V và quần ống rộng. Đôi sneakers khiến set đồ của nữ idol thêm phần phóng khoáng, trẻ trung.

Empty

Nayeon (Twice) mặc một áo khoác da ấm áp, thời thượng. Sau đó cô nàng khéo léo mix item này cùng áo kẻ sọc và quần jeans xanh. Cuối cùng cô hoàn thiện set đồ bằng chiếc túi xách đỏ nổi bật.

Empty

 Diện cả cây đen chất lừ, Lisa khiến fan trầm trồ bởi cách mix đồ đơn giản, khỏe khoắn và cá tính. Cô mix set đồ với đôi giày hầm hố, đây chính là món phụ kiện giúp vẻ ngoài của cô thêm chất chơi sành điệu.

Empty

Seulgi ưu ái blazer kẻ và mix item này cùng ống loe xẻ gấu. Cô cũng không quên tạo vẻ trẻ trung năng động cho tổng thể bằng đôi sneakers tông màu sáng. Nhìn cô có vẻ khá thoải mái với cách mix đồ này.

Empty

Rosé tôn khéo vòng eo con kiến đáng mơ ước khi ghép cặp crop top với quần ống rộng cạp cao. Thêm một áo khoác dáng dài phủ tông màu be nhã nhặn, thanh lịch.

Empty

Dara xứng đáng là thánh hack tuổi của Kbiz với vẻ trẻ trung không kém gì đàn em khi lựa chọn kiểu tóc tết mái dễ thương. Cô chọn kiểu áo lông cừu nhưng thay vì sơ vin áo trong gọn gàng thì Dara lại chọn thả bên ngoài áo khoác tạo vẻ phá cách.

Empty

Cách diện đồ của Suzy xứng đáng để bạn học theo. Mix áo phông, chân váy xếp ly nổi bật và blazer, cô nàng tạo nét chấm phá cho vẻ ngoài bằng đôi sneakers trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link