Loạt set đồ đơn giản nhưng giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng phối đồ thu xinh xịn, bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Nàng cứ sắm những combo mặc đẹp này đảm bảo phong cách ăn mặc sẽ lên đời.

Váy sơ mi cổ tàu

Diện sơ mi luôn đẹp và hợp mốt vô cùng. Vậy nên không lấy làm lạ khi váy sơ mi cổ tàu lại trở thành item được nhiều chị em săn đón. Các nàng nên chọn babydoll dáng rộng nên có khả năng che khuyết điểm cực ổn. Để tổng thể trang phục thêm điểm nhấn nổi bật thì chị em có thể kết hợp váy sơ mi cùng boots cao cổ nhé. 

57969402-web-sen-but-tmdt-z3349461544950_b1b7b7c3844eb0fcc5fd7b59f896a623

Set cardigan

Cardigan đích thị là ngôi sao mùa thu, chỉ cần phối cùng những item cơ bản như chân váy dài, quần jeans, quần short,... là chị em đã có ngay outfit đón Thu cực xinh xắn. Nàng hãy ưu tiên chọn những set cardigan kèm áo quây để mang cảm giác gợi cảm hơn. 

Empty

Áo dạ tweed + chân váy

Dạ tweed là kiểu áo “must-have" của thời tiết thu đông. Các chị em thi nhau diện để đi chụp ảnh hoa, các nàng có thể phối dạ tweed cùng chân váy dài hoặc quần tafta phồng để diện mạo ghi điểm trẻ trung, xinh lung linh chuẩn style nàng thơ.

Empty

Áo yếm + quần short trắng

Áo yếm và quần short trắng vừa sành điệu vừa bắt mắt. Điểm nhấn của áo nằm ở phần cổ cách điệu với dây nơ xinh xắn cùng vải gấm hoa. Mix cùng quần short trắng tôn da nịnh dáng, outfit này hợp cạ với những nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Empty

Áo len trễ vai + chân váy

Với kiểu áo “nửa kín nửa hở" này, chị em phối cùng quần suông ống rộng hoặc chân váy dài thướt tha là cực chuẩn bài. Nàng đừng quên thêm thắt một vài phụ kiện như vòng cổ, băng đô,... để có được giao diện vừa điệu vừa sang.

Empty

Váy trễ vai tơ bồng

Một trong những dáng váy nịnh mắt được nhiều nàng thơ săn lùng chính là váy trễ vai tơ bồng với hoạ tiết buộc dây xinh xắn. Item này không hề kén dáng người, ngược lại còn nịnh dáng, phù hợp và có thể ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau, rất xứng đáng để nàng chi tiền sở hữu.

Empty

Áo linen lệch vai + chân váy xoè

Cách lên đồ đẹp gồm áo linen lệch vai nhún eo + chân váy xoè sẽ giúp chị em thăng hạng phong cách vùn vụt. Đây cũng là set đồ được các “tỷ tỷ” xứ Trung ưa chuộng, nàng ưng bụng thì phải tranh thủ sắm liền.

Empty

Áo quây peplum + đầm maxi

Diện trang phục “tông xoẹt tông" là một tips mặc đẹp, ví dụ như áo quây peplum và đầm maxi là gợi ý xinh xắn mà chị em nên tham khảo. Sự kết hợp này sẽ giúp người mặc tôn trọn nét dịu dàng, yêu kiều nhưng không kém phần thanh lịch.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link