Loạt váy áo đơn giản chẳng hề cầu kỳ mà vẫn giúp nàng tỏa sáng trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo những mẫu váy tươi mát và mang cảm giác mới mẻ cho mùa hè này.

Ngày hè đến, ắt hẳn nhiều chị em đang lựa chọn cho mình những chiếc váy, những đôi giày đẹp nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn váy như thế nào thì hãy tham khảo một vài cách kết hợp dưới đây nhé!

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc hút mọi ánh nhìn khi diện váy với họa tiết hoa diên vỹ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chất liệu voan tơ mềm mại, thoáng mát giúp phái đẹp luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hoa diên vỹ mang ý nghĩa về sự chung thuỷ, hy vọng và sự thông thái. 

Empty

Trong một thiết kế khác, Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn váy 2 dây khoe vẻ gợi cảm, tràn đầy sức sống. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã mix váy 2 dây với giày cao gót với thiết kế quai mảnh.

Empty

Diện trang phục ngày hè màu trắng, Lan Ngọc được khen không ngớt với mix bộ đồ với mẫu giày màu xanh tinh tế.

Empty

Out fit đi du lịch của Lan Ngọc đúng là xinh như mộng. Ngoài ra, đôi giày màu da cam của người đẹp cũng là điểm nhấn đáng chú ý.

Empty

Vào mùa hè nóng nực, trong tủ quần áo nhất định phải có những đôi sandals. Việc lựa chọn những đôi sandal cao gót giúp các cô nàng thấp bé cảm thấy tự tin hơn. 

Empty

 Giày thể thao trắng phù hợp với các chuyến đi du lịch, dã ngoại đường dài. Không những thế, diện giày trắng, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc mix đồ. 

Empty

Giày mũi nhọn, giày mũi vuông cũng là mẫu giày được nhiều bạn nữ lựa chọn. So với giày mũi nhọn thì giày mũi vuông có thiết kế chắc chắn hơn và độ thoải mái cao hơn. Bởi giày mũi nhọn có yêu cầu về dáng chân. Những bạn gái có bàn chân to và rộng mu bàn chân không ôm được thì giày mũi vuông sẽ phù hợp hơn. 

Empty

Khi nhiệt độ tăng cao cũng là lúc bạn gái chọn cho mình những đôi sandal thoáng mát một chút để giảm áp lực cho đôi chân.

dam-xoe-tre-vai-beo-vang-5

Xu hướng áo váy trễ vai và chi tiết bèo nhún đều là những từ khóa được quan tâm nhất hiện nay. Kiểu váy trễ vai bèo nhún sẽ càng giúp vòng 1 của bạn nhìn nảy nở hơn. Chú ý đừng quá tham vào chi tiết bèo nhún kẻo diện mạo của bạn trông sẽ luộm thuộm. 

neu-da-chan-cac-kieu-vay-hoa-hay-thu-ngay-hoa-tiet-mai-khong-ha-nhiet-trong-mua-he-nay-unnamed-20-1533026666-669-width1182height1175

Họa tiết kẻ gingham (kẻ caro) cổ điển mang tinh thần hướng ngoại là họa tiết tuyệt vời để bạn tìm mua một bộ váy ưng ý. Đừng chỉ bó hẹp suy nghĩ trong những bộ đôi màu sắc đơn giản như đen trắng, bạn còn có thể chọn váy đỏ-xanh, thậm chí cam-trắng cho tươi mới. Với gingham thì bạn nên may dáng ôm bó một chút, ví dụ váy có đai thắt eo linh hoạt, tùy chỉnh được khi vòng eo thất thường. Nếu bạn có bắp tay thô, nên may váy gingham tay bồng, để mặc đi chơi rất nữ tính, kể cả khi phối với giày bệt.

Mùa hè chính là mùa để bạn thỏa sức bung lụa với loạt thiết kế bay bổng, tươi mới. Chỉ cần khéo léo chọn màu sắc tươi sáng một chút thôi là bạn sẽ tỏa sáng, vừa nữ tính vừa mang cảm giác nổi bật.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link