Mẫu váy sơ mi che nhược điểm vóc dáng, giúp quý cô trở nên thanh lịch hơn

( PHUNUTODAY ) - Item này hứa hẹn sẽ khiến mọi nhược điểm vóc dáng bị lu mờ, giúp các quý cô trở nên tự tin và chuyên nghhiệp hơn ở chốn văn phòng.

Váy sơ mi có rất nhiều biến tấu cho các nàng văn phòng lựa chọn nhưng không phải kiểu nào cũng tôn dáng. Muốn che được eo thô, chị em nhất định không thể bỏ qua phiên bản váy sơ mi có đai thắt eo. Những chiếc váy này sẽ đạt điểm 10 về độ chỉn chu nhưng không hề mất đi sự nữ tính và mềm mại. Phần đai thắt eo có tác dụng tạo điểm nhấn cho cơ thể, cho nên đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái vì chúng thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ mát như linen, lụa, voan...

Có một chiêu diện váy sơ mi có đai thắt eo là hãy mix chúng với một đôi giày mules, loafer hoặc sandal. Đảm bảo là tổng thể outfit của các quý cô sẽ hút mắt và chuẩn mốt.  

Empty

Váy sơ mi có đai thắt eo là món đồ được hội sành mặc vô cùng yêu thích.

Empty

Phần đai thắt eo giúp vòng 2 của các nàng lúc nào cũng thon gọn.

Empty

Kiểu dáng của mẫu đầm này vô cùng chỉn chu, lịch sự nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. 

Empty

Những chiếc váy sơ mi thường có chất liệu vải thoáng mát đảm bảo cho mùa hè mát mẻ.

Empty

Khi mặc chiếc đầm sơ mi có đai thắt eo, mọi cô gái đều có một hình ảnh thanh lịch và nền nã.

Empty

Phiên bản váy sơ mi họa tiết kẻ sọc còn có tác dụng "hack" dáng hoàn hảo.

Empty

Váy sơ mi trắng là gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng thích sự tối giản.

Empty

Mọi nhược điểm vóc dáng của chị em sẽ bị lu mờ với kiểu váy này.

Ngoài kiểu váy trên, bạn cũng có thể chọn nhiều mẫu váy khác để che đi vòng 2 chưa được thon gọn như một số váy sau:

- Váy quấn 

Váy quấn với phần vạt xếp chồng lên nhau đem đến hiệu ứng gầy mảnh hơn cho vóc dáng người diện. Vòng eo của các nàng cũng trở nên thon thả hơn. Vì thế sẽ chẳng quá lời khi nói rằng đây là kiểu váy ai mặc lên cũng đẹp.

- Váy suông tay bồng

Kiểu váy này tuy không quá cầu kỳ nhưng cực kỳ xinh xắn và là giải pháp tốt giúp các cô gái che bụng to. Chi tiết đinh của item này lầ phần tay bồng điệu đà vô cùng bắt mắt, outfit của các nàng cũng không lo bị nhạt nhòa, đơn điệu khi mặc váy suông.

- Váy xoắn eo

Với kiểu dáng tương đối thú vị, váy xoắn eo tạo sự trẻ trung và thời thượng cho phái đẹp. Đây là gợi ý hoàn hảo dành cho chị em nào sở hữu vòng eo "bánh mì". Chúng đánh lừa thị giác làm cho vóc dáng của các quý cô thêm phần cân đối và mảnh mai. Kiểu váy nữ tính này dễ dàng chinh phục trái tim mọi cô gái. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link