Lời kể hãi hùng của các bé gái tiểu học bị bảo vệ dâm ô ở trường

16:25, Thứ hai 28/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bảo vệ Nam đã bị bắt nhưng khi kể về việc bị hắn giở trò đồi bại, các bé gái tiểu học vẫn tỏ ra rất hoảng sợ.

Những ngày vừa qua dư luận cả nước đã vô cùng phẫn nộ hành vi đớn hèn của một bảo vệ tại trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai). Gã đàn ông này đã lợi dụng sự ngây thơ của hàng loạt các em học sinh theo học tại trường để thực hiện hành vi dâm ô bỉ ổi của mình.

Bé Giàng T.H, học sinh lớp 5 (Trường tiểu học La Pan Tần) là một trong nhiều bé gái bị bảo vệ Nam giờ trò sàm sỡ khi đi học. Nét mặt bàng hoàng, thất thần mỗi khi nhắc tới bảo vệ Nam của em khiến những người đối diện không khỏi quặn lòng.

Em thật thà kể, em từng bị tên Nam gọi vào phòng bảo vệ cho kẹo rồi thực hiện hành vi sàm sỡ. Chỉ mãi khi sự việc bị phát giác, được sự vỗ về từ người thân, cô bé tội nghiệp mới dám khai ra hành vi xấu của bảo vệ.

“Chú ấy gọi cháu xuống cho kẹo, bịt mắt cháu lại rồi cho tay vào miệng cháu và cả việc khác nữa. Xong chú Nam dặn không được mách thầy cô giáo và bố mẹ, nếu không chú ấy đánh nên cháu sợ không dám nói cho ai”, H kể lại.

Kể từ khi bị bảo vệ dở trò dâm ô, bé Giàng T.H rất sợ sệt.

Cũng như H., bé gái Giàng Thị T. (8 tuổi) vẫn chưa hết hoảng sợ mỗi lần nhắc đến ông bảo vệ tên Nam. Vẻ ngoài T. trông khá xinh xắn, dễ thương. Biết cô bé thích ăn kẹo, đối tượng Nam thường xuyên gọi T. vào cho kẹo rồi giở trò đồi bại.

"Chú ấy gọi con lên cho kẹo rồi đóng cửa lại, bắt cầm "cái ấy" rồi cho vào miệng con. Con sợ lắm nhưng vì chú ấy dọa không được nói cho ai nên con không dám kể với ai cả", bé T. lắp bắp kể.

Chị Vàng Thị D (mẹ bé Vàng Thị M và Vàng Thị S) vô cùng bức xúc khi 2 con gái của chị đều là nạn nhân bị bảo vệ trường tiểu học La Pan Tẩn gọi vào phòng đóng cửa bịt mắt để dở trò đồi bại.

“Tôi nghe con kể bảo vệ gọi vào phòng đóng cửa lại rồi bịt mắt thực hiện hành vi xấu. Cháu bảo không dám kể vì ông Nam dọa sẽ bắt đi dọn nhà vệ sinh, giặt khăn lau bảng hằng ngày nếu kể cho bố mẹ, thầy giáo biết”, chị D tỏ ra bức xúc.

Trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn. Ảnh M.L

Sau khi nhận được đơn tố cáo, phản ánh của người dân về hành vi đồi bại của bảo vệ Nam, cơ quan công an xã đã mời người này lên làm việc.

Khai với cơ quan chức năng, gã đàn ông chỉ nhận có hành vi xấu với một số em nữ học sinh. Tuy nhiên, những gia đình có con em bị dâm ô đã lên tiếng tố cáo tên này và con số lên đến 24 trường hợp!

Ông Vương Văn Dầu, Chủ tịch UBND xã La Pan Tẩn cũng thông tin, trong thời gian tới, xã sẽ vận động phối hợp với công an tổ chức đưa tất cả các em bị xâm hại tình dục đi khám để giám định mức độ xâm hại.

Liên quan đến vụ việc nhiều học sinh nữ bị bảo vệ Đỗ Văn Nam thực hiện hành vi xấu, trưa 25/3, trao đổi với chúng tôi, ông Cao A Củi, Hiệu trưởng trường tiểu học La Pan Tẩn cho biết, ngay sau khi có người nhà học sinh lên tố cáo sự việc, bản thân ông và những giáo viên trong trường vô cùng bất ngờ.

"Bảo vệ Nam công tác ở trường đến nay đã 7 năm, vốn có tiếng hiền lành, hòa đồng với mọi người trong trường. Sự việc bảo vệ Nam thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh nữ quả thực không ai dám nghĩ tới", ông Củi cho hay.

Theo ông Củi, bảo vệ Nam quê ở Hà Nam, từng có một đời vợ nhưng vợ đã mất, lên đây làm ăn rồi lấy thêm một vợ khác hiện đang làm giáo viên trường mầm non trên địa bàn và có với nhau 1 đứa con.

"Anh Nam là bảo vệ duy nhất trong trường, là nhân viên hợp đồng 68 (hợp đồng dành cho bảo vệ) với mức lương hơn 5 triệu/tháng. Kể từ khi anh này bị công an tạm giữ lấy lời khai, trường chúng tôi phân công các giáo viên khác thay phiên nhau trông coi trường. Còn sự việc cụ thể có đình chỉ công tác hay không chúng tôi sẽ chờ ý kiến chỉ đạo sau", ông Củi nói.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bị thương và hoảng loạn tháo chạy sau khi ba tiếng nổ lớn vang lên ở sân bay Zaventem, ga tàu điện ngầm ở Bỉ.
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với việc tung tin thất thiệt trên facebook cá nhân, Thành đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh