Vụ bé trai bị đánh đập ở Bình Dương: Lời khai của mẹ và người cha tại cơ quan công an

( PHUNUTODAY ) - Tối qua 4/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đấm một bé trai khiến dư luận bức xúc.

PLO đưa tin, sáng 5/8 Công an TP. Thuận An (Bình Dương) đang củng cố hồ sơ để tạm giữ Lê Hoài Nam (29 tuổi, HKTT tại TP HCM) để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, tối 4/8 trên mạng xuất hiện clip ghi cảnh Nam bao hành bé trai dã man. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt với hàng nghìn bình luận.

Nam tại cơ quan điều tra (Ảnh: Thuân An 24h)

Nam tại cơ quan điều tra (Ảnh: Thuân An 24h)

Nội dung clip từ đầu đến cuối là cảnh bạo một người đàn ông liên tục đánh đập bé trai. Người đàn ông này liên tục dùng tay và chân đánh đập, quăng quật bé trai trên nền nhà. Không chỉ đánh, kẻ này còn chửi bới đe dọa cháu bé liên tục.

Khai nhận tại cơ quan công an, bước đầu Nam thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành bé trai NPA (5 tuổi) như trong clip.

Ảnh cắt từ clip (Ảnh: VTC)

Ảnh cắt từ clip (Ảnh: VTC)

Nam khai nhận, trước đây Nam và chị NHT có quan hệ tình cảm nhưng chia tay. Sau đó, cả hai lập gia đình rồi cũng lần lượt ly hôn. Mới khoảng một năm nay, hai người về sống với nhau như vợ chồng. Theo lời chị T. thì bé NPA là con ruột của Nam.

Đáng chú ý, trong clip, Nam liên tục đấm đá, lấy chân dẫm lên người bé, chưa dừng lại người này còn đưa bé A. lên cao rồi ném xuống nền nhà, nhưng may có tấm nệm đỡ nên bé trai không sao.

Bé gào khóc thảm thiết van xin và cầu cứu sự trợ giúp của người mẹ nhưng không được.

Chị T. là mẹ của bé A, cũng không dám can ngăn mà đứng ở cửa phòng nhìn ra. Sau đó, khi thấy Nam đánh con quá dã man nên chị T. mới chạy ra ôm bé trai, ngăn căn sự việc này. Tuy nhiên, lúc này Nam vẫn hung hăng còn đòi đánh cả hai mẹ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link