Lỗi sai phong thủy ngớ ngẩn kìm hãm sự nghiệp quý ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự nghiệp cũng cần thiết như hơi thở khiến đàn ông cả đời mải miết phấn đấu. Muốn sự nghiệp hanh thông, nên tránh những lỗi sai phong thủy sau.

Xưa nay mọi người vẫn quan niệm “thành gia lập nghiệp” là tiêu chí của một người đàn ông trưởng thành. Vì thế, tránh để đường công danh sự nghiệp của nam giới bị ảnh hưởng bởi phong thủy xấu không đáng có.

Tránh khuyết thiếu vị trí Càn Khôn

Tránh khuyết thiếu hai vị trí Càn Khôn. Cung Càn nằm ở hướng Tây Bắc đại diện cho Phụ thân, lãnh đạo, cấp trên, quý nhân, quan phủ. Cung Khôn nằm ở hướng Tây Nam, đại diện cho Mẫu thân, người chấp hành, quý nhân, tài phú, sự phối hợp, sự bao dung.

Phòng làm việc hoặc nhà ở của nam giới nếu thiếu hai vị trí của hai cung này, sự nghiệp sẽ ách tắc trì trệ, khả năng lãnh đạo kém, hợp tác khó hòa thuận vui vẻ, tài vận kém, khó được lãnh đạo nhìn nhận và trọng dụng. Đối với cha mẹ khó tròn hiếu thuận, làm lãnh đạo khó nhận được sự đồng thuận của nhân viên. 

Dọn sạch sẽ nhà cửa

Phòng ốc thường lộn xộn, bẩn thỉu như bãi chiến trường sẽ gặp bất lợi cho sự phát triển sự nghiệp. Những mẫu chủ nhân thường là người keo kiệt, bủn xỉn không thích giúp đỡ người khác, chỉ thích ngồi mát ăn bát vàng. Nếu là người được hưởng tài lộc của tổ tiên thì cũng ăn không ngồi rồi cho đến khi bại gia.

Lỗi sai phong thủy ngớ ngẩn kìm hãm sự nghiệp quý ông
Ảnh minh họa

Đường ống nước bị hỏng sẽ dẫn đến việc nước bị chảy ra ngoài hậu quả trước mắt là bạn phải trả thêm chi phí tiền nước sinh hoạt mỗi tháng. Hậu quả lâu dài có thể ảnh hưởng đến khả năng tài chính của gia đình bạn. Bởi vì, theo quan niệm phong thủy nước là yếu tố tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc, bạn để nước bị rò rỉ chính là để tài lộc của gia đình mình bị chảy đi nơi khác dẫn đến tiêu tán tài sản.

Tổng thể của một ngôi nhà

Tổng thể một tòa nhà luôn có vị trí quý nhân, tự thân mệnh cục đương nhiên cũng có vị trí quý nhân. Thông thường vị trí quý nhân chính là hướng ngồi làm việc, hướng đầu giường, hoặc sau lưng là ghế ngồi. Những vị trí này cần có tường thật là tốt nhất.

Trong cuộc sống, công việc, nếu các mối quan hệ với mọi người chan hòa, chân thành sẽ có được vận quý nhân, được quý nhân tín nhiệm, giúp đỡ. Vận sự nghiệp cũng nhờ thế mà hanh thông, tài vận dồi dào. Ngược lại, nếu sống giả dối cơ hội, vận quý nhân cũng vì thế mà suy yếu, sự nghiệp cũng gặp nhiều bất lợi thậm chí là lụi tài.

Long Hổ tranh đấu. Trái đại diện cho Thanh Long, phải là Bạch Hổ. Bên trái cần sắp xếp, bày biện vật dụng cao hơn bên phải để tránh tính khí, suy nghĩ bộp chộp, tâm trạng thấp thỏm, tránh thị phi khẩu thiệt. Cần nhớ nếu ai đã là lãnh đạo của bạn đương nhiên họ có những điểm ưu tú hơn bạn, cần cầu thị, khiêm tốn học hỏi, tích lũy tri thức kinh nghiệm mới mong phát triển được sự nghiệp.

Độ cao của trần nhà không hợp lý 

Trong gia đình, nam giới được coi là bầu trời trong gia đình, do vậy trong phong thủy, trần nhà và vận thế của nam giới có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu trần nhà quá thấp sẽ khiến cho người đàn ông trong nhà cảm thấy bị bó hẹp, lâu dần ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp. Mọi thành viên trong gia đình sẽ có cảm giác bị chèn ép, tạo nên cảm giác căng thẳng, áp lực.

Ngược lại, nếu trần nhà quá cao sẽ khiến các thành viên có cảm giác mình nhỏ bé. Vì vậy một độ cao nhất định sẽ giúp các thành viên có cảm giác tự tin hơn và sự nghiệp của người đàn ông thêm khởi sắc.

Lỗi sai phong thủy ngớ ngẩn kìm hãm sự nghiệp quý ông
Chú ý chiều cao của trần nhà cho hợp phong thủy

Không chú ý chăm sóc các loại cây cảnh trong nhà

Nếu trong nhà trồng các loại cây cảnh có ý nghĩa phát tài thì cần lưu ý chăm sóc chúng một cách tốt nhất, tạo điều kiện để chúng được phát triển một cách thuận lợi. Điều đó đồng nghĩa với việc gia chủ có trách nhiệm với tài vận của chính bản thân mình.

Hơn nữa, những loại cây cảnh này còn có tác dụng tăng vận khí cho ngôi nhà, tăng đường tài lộc, phú quý cho gia chủ. Vì vậy, dù bận đến đâu bạn cũng đừng quên chăm sóc chúng cẩn thận.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Những nguyên tắc phải nhớ khi thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an
Những nguyên tắc phải nhớ khi thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi mua một vật phẩm phong thủy để cầu tài lộc hay bình an cho mình bạn cần nắm rõ được những quy tắc sau.
Cách tính Quái số năm sinh đơn giản xác định “đại hung, đại cát”
Cách tính Quái số năm sinh đơn giản xác định “đại hung, đại cát”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể biết năm sinh của mình mang lại vận tốt hay điềm xấu gì cho mình.
12 “bảo vật” dành riêng cho 12 con giáp giúp phát tài phát lộc
12 “bảo vật” dành riêng cho 12 con giáp giúp phát tài phát lộc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong văn phòng bày những vật có tính cát tường sẽ khiến cho vận mệnh sự nghiệp phát triển. Những "báu vật" đó sẽ giúp tiền tài vô như nước.
Giải mã “Hố tiền”  nơi cất giữ kho báu khổng lồ của cướp biển
Giải mã “Hố tiền” nơi cất giữ kho báu khổng lồ của cướp biển
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tại đảo Oak ngoài bờ biển phía Nam Canada có một “hố tiền” bí ẩn nhất hành tinh. Được coi là nơi cất giữ kho báu khổng lồ hàng thế kỷ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu