Xếp đồ đạc như này vượng khí, tài lộc mới vào nhà bạn

( PHUNUTODAY ) - Để sắp xếp đồ đạc đúng hướng phong thủy phát tài cho năm 2016 – Bính Thân, phong thủy phát tài hướng Tây Nam cần được hướng tới để một năm tài lộc cho cả gia đình.

Sắp xếp đồ đạc trong nhà hay còn gọi là trang hoàng nội thất có vai trò hết sức quan trọng làm tăng giá trị sử dụng và vẻ đẹp của căn phòng, ngôi nhà. Chẳng thế mà trong lĩnh vực xây dựng có hẳn một ngành trang trí nội thất.

Mở dòng chảy cho năng lượng

Một dòng chảy năng lượng tràn trề không bị cản trở sẽ đi qua cửa chính để vào nhà của bạn. Điều này có nghĩa là không được phép đặt thùng rác, chậu cũ đã nứt vỡ, những cái cây đã chết hoặc bất kỳ vật nào có thể ngăn cản dòng chảy năng lượng phong thủy.

phong-thuy phunutoday.vn

 

Giữ lối vào chính sạch sẽ, mới mẻ sẽ mang lại phong thủy tốt nhất. Dòng năng lượng tốt nhất sẽ phải trơn tru, thông suốt, trong trẻo gợi nhớ đến một dòng nước mềm mại chảy từ ngoài vào trong nhà chứ không phải những con đường góc cạnh, sắc nét phổ biến ở những ngôi nhà hiện đại.

Hướng Tây Nam đặt bàn thờ.

Ở nơi thờ cúng, đặt ban thờ, tượng thần ắt có hương khói, mà theo Ngũ Hành thì hương khói thuộc Hỏa. Năm 2016 cũng do sao Bát Bạch nhập cung hình thành thế Thổ với Thổ sinh thịnh vượng, mà Hỏa sinh Thổ theo Ngũ Hành nên tất nhiên việc thờ cúng theo hướng Tây Nam là rất phát tài. Nếu trong nhà bạn đúng là đang đặt ban thờ, tượng thần tài theo hướng Tây Nam thì năm nay nhớ để ý đến chuyện đầu tư nhé.

Hướng Tây Nam đặt bể cá cảnh.

phong-thuy1 phunutoday.vn

 

Vì sao năm 2016 mà hướng Tây Nam có đặt bể cá cảnh lại phát tài nhất? Bởi năm 2016 có sao Bát Bạch sáng nhất, lại thêm sao Thái Bạch – sao của tài vận cũng nằm ở hướng Tây Nam nên một bể cá đặt heo hướng này được ví như thủy gặp trường sinh, thổ khắc thủy cho tài vận. Nước động thì hiệu quả phát tài theo phong thủy sẽ lớn hơn là nước ở trạng thái tĩnh.

Hướng Tây Nam là phòng bếp.

Theo Ngũ Hành thì phòng bếp cũng thuộc Hỏa, năm 2016 cũng là năm mà Thổ chiếm lợi thế, mà Hỏa thì sinh Thổ như đã nói ở trên. Bởi vậy năm 2016, nếu bạn có phòng bếp nằm ở hướng Tây Nam thì việc tốt trên con đường tài vận của bạn sẽ rất nhiều, hoặc sẽ có quý nhân phù trợ.

Phòng ngủ

Theo quan niệm phong thủy, tốt nhất là đặt phòng ngủ nằm trên đường chéo góc với cửa ra vào. Như thế, khi nằm trên giường người ta có thể rộng tầm mắt, thấy được người ra vào và bảo đảm cho dòng khí lưu chuyển thuận lợi. Nếu không, người ta sẽ bị nhiều tác động đột ngột, bất ngờ làm ảnh hưởng đến khí của mình lâu ngày sẽ sinh tật hay giật mình và hoảng hốt. Từ đó hậu quả xấu này sẽ ảnh hưởng lan sang các liên hệ cá nhân và công việc, làm ăn. Sự mất quân bình khí lực sẽ nảy sinh và làm cho sức khỏe suy yếu và các vấn đề rắc rối khác.

Sắp xếp đồ nội thất đúng vị trí

Người ta tin rằng, khi đồ nội thất trong phòng khách được xếp đúng theo hình tròn sẽ khuyến khích một dòng chảy năng lượng. Trong phòng ngủ, năng lượng tốt sẽ được thu hút nhiều hơn nếu bạn sắp xếp đồ theo đường chéo từ cửa phòng ngủ.

Trang trí những món đồ hình con voi

phong-thuy2 phunutoday.vn

 

Voi nổi tiếng là điềm may mắn và cũng là biểu tượng của sự khôn ngoan, sức mạnh trong một số nền văn hóa. Một món đồ trang trí như những bức tượng voi dễ thương cũng có thể phát huy vai trò như một món bùa may mắn bảo vệ gia đình bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link