Qua đêm rồi trôm cắp tài sản của thiếu nữ mới quen trên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện đối tượng đã bị bắt tạm giam về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng là Lê Công Nguyên, 26 tuổi, thường trú tại thôn 12, xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Vào khoảng đầu tháng 6/2015, Nguyên đã vào mạng xã hội Facebook làm quen và kết bạn với em Cẩm Thị Linh (19 tuổi, ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên).

Sau một thời gian trò chuyện qua mạng, ngày 8/6, Nguyên đã đi xe khách về Hưng Yên để gặp C.T.L. Hai người đã thuê nhà nghỉ để nghỉ qua đêm với nhau.

facebook-phunutoday-vn
Facebook có hai mặt...

Sau khi lấy được lòng tin, Nguyên đã hỏi mượn chiếc xe máy của Linh nhãn hiệu Dream, trị giá khoảng 22 triệu đồng và 1 túi xách, bên trong có 1 điện thoại di động, 1 thẻ ATM và 590.000đ rồi cao chạy xa bay. Thời gian vừa qua, xảy ra nhiều trường hợp thiếu nữ, bé gái...quen qua mạng xã hội rồi làm chuyện người lớn với bạn mới quen.

Đối tượng làm chuyện người lớn với thiếu nữ là Võ Xuân Cảnh (24 tuổi, ngụ phường 2, TP Sa Đéc, Đồng Tháp).

Cảnh bị lực lượng Công an bắt quả tang khi có hành vi giao cấu với cháu Võ Kim Phượng (15 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, Đồng Tháp) tại một nhà trọ thuộc khóm 3 (phường 1, TP. Sa Đéc) vào chiều 28/4.

Cảnh khai nhận, cách đây không lâu, y quen với cháu Phượng qua Facebook. Sau đó, Cảnh hẹn Phượng đến nhà trọ làm “chuyện người lớn”. Quen ăn, lần hẹn thứ 2 với Phượng, Cảnh bị lực lượng Công an kiểm tra, bắt giữ.

Địa ngục của thiếu nữ phải lấy kẻ hãm hiếp mình làm chồng
Địa ngục của thiếu nữ phải lấy kẻ hãm hiếp mình làm chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không thể chịu nổi sự hành hạ về mặt thể xác, Thủy đã dùng dao đâm chết người chồng tàn nhẫn của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn