Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này là điềm báo giàu sang, phú quý, cả đời chẳng thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, lòng bàn tay có 4 dấu hiệu sau, người này càng về già càng có phúc, chẳng thiếu thốn về tiền bạc.

Lòng bàn tay đầy đặn, đàn hồi

Theo tử vi, người có lòng bàn tay hồng hào, đa phần đều khỏe mạnh. Họ được dự báo có tài vận hưng thịnh về sau. Trong công việc họ giàu nhiệt huyết, cố gắng vươn lên, đường thăng tiến rộng mở.

Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ có thể tự xoay chuyển mọi việc nhờ vào sự thông minh và sắc sảo của mình. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình.

1

Sắc khí lòng bàn tay hồng hào

Người có lòng bàn tay hồng hào đa phần đều là người nghiêm túc, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc. Họ luôn lạc quan, yêu đời, tràn đầy năng lượng. Họ rất tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ người khác mà chẳng nề hà hay toan tính thiệt hơn.

Do vậy, những người có lòng bàn tay hồng hào hay được lòng mọi người xung quanh. Hơn nữa họ dễ thành công trong sự nghiệp nhờ sự kiên trì. Bên cạnh đó, theo quan điểm của y học, người sở hữu lòng bàn tay có sắc khí hồng hào thường khỏe mạnh, dồi dào sức sống, ít khi ốm đau, bệnh tật. Người có lòng bàn tay hồng hào, vận khí thường tốt, mang số mệnh giàu sang, phú quý.

3

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Có ý kiến cho rằng: “Nốt ruồi ở tay, ăn vay cả đời”. Sự thật không phải vậy. Đa phần người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường thông minh, sắc sảo, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nốt ruồi nằm tại vị trí này cho thấy chủ nhân là người rất dễ làm nên sự nghiệp. Những người này thường có ý chí lớn và khả năng quyết đoán cao, có thể tự thân lập nghiệp từ rất sớm.

4

Đường tâm đạo trong lòng bàn tay dài

Nếu đường tâm đạo trong lòng bàn tay dài, hướng lên và có hình dáng giống cái nĩa ở cuối hãy cứ yên tâm tận hưởng một cuộc hôn nhân hạnh phúc và cuộc sống giàu sang, phú quý. Nếu đường tâm đạo sâu, đậm, liền mạch, chứng tỏ bạn là người rất kiên trì, giàu ý chí và nghị lực. Mỗi người phụ nữ có lòng bàn tay như vậy sẽ là người có tư chất chững chạc, chính trực và rất cẩn trọng.

Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu thì đường chỉ tay hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian, ông bà ta cũng có câu” tướng tùy tâm sinh” hay “đức năng thắng số”. Vậy nên những ai có tướng tay này, chưa chắc đã sung sướng cả đời, cũng không đồng nghĩa với việc, những ai không có tướng này thì không thể đổi đời giàu sang. Quan trọng nhất vẫn là ở ý chí, sự nỗ lực của mỗi người, giàu nghèo không nằm ở vài nét tướng.

Theo:  xevathethao.vn copy link