Lòng bàn tay có dấu hiệu này: Thần Tài đánh dấu, báo trước vận đỏ số son, ăn không hết của

( PHUNUTODAY ) - Nếu bàn tay bạn có những đặc điểm sau, chắc chắn bạn sẽ không nghèo!

Chỉ tay rõ nét, không lộn xộn

Đường chỉ tay rất quan trọng, nó thường thể hiện trình độ trí tuệ, công danh, sự nghiệp cũng như số mệnh của một người. Những người có đường chỉ tay rõ nét, không lôn xộn thường là những người thông minh, có cuộc sống suôn sẻ. Đặc biệt, những người này luôn có cách làm việc khoa học. Chính vì thế, họ thích hợp với các vị trí lãnh đạo.

IMG_7799

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Nếu như các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng. Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

5 ngón tay sát nhau, gọn gàng cân đối

Những người có đôi bàn tay hồng hào, thêm vào đó 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì đều là những người giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu, làm việc cẩn thận, có kế hoạch, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng.

Người có 5 ngón tay dài ngắn đâu ra đấy là người làm việc chu đáo có trình tự, vì thế công việc và cuộc sống đều được thu xếp khéo léo, không gặp cảnh bữa no bữa đói.

Móng tay vuông, ngón tay hình ống trúc

Móng tay con trai phải thẳng, hình vuông và hình bầu dục là tốt nhất. Móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng hơi nhọn đầu là tốt nhất, nếu thiên về hình tròn thì thuộc mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

IMG_7802

Ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Nếu ngón tay gầy guộc giống như chân gà thì là tướng tay lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương là vị trí nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống, thì người này rất biết kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài, đồng thời họ cũng biết giữ tiền, số tiền kiếm được tiêu cả đời cũng không hết.

tuong-long-ban-tay

Đường vân Lý Tài sâu và dài

Phía trên đường tình duyên trên tay có 1 đường vân nhỏ song song gọi là đường Lý Tài. Nếu đường này sâu và dài thì đây là những người rất biết cách quản lý tiền bạc. Dù làm ông chủ, tài chính hay kế toán thì họ đều rất biết cách sử dụng tiền bạc. Họ dễ dàng kiếm và tiết kiệm nhiều tiền, cũng là những người tướng giàu có.

IMG_7808

Người xưa nói có phúc mới tích được tiền, phú quý đều có lý do của nó. Quý là do kiếp trước tích đức. Phú là do kiếp trước dưỡng thân thiện nguyện.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link