Lương Bích Hữu bật mí bí quyết sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi U40

( PHUNUTODAY ) - Chị em cũng có thể học hỏi một số bí quyết dưới đây của nữ ca sĩ để giúp bản thân trẻ trung.

Mới đây, Lương Bích Hữu gây ấn tượng với hoá thân trong một chương trình ca sĩ giấu mặt. Ngay từ khi xuất hiện cô đã khiến dân tình xôn xao bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Không những giọng hát mà cả nhan sắc của cô nàng cũng khiến khán giả vỡ òa. Không quá nếu nói, "cô gái Trung Hoa" càng có tuổi lại càng nhuận sắc. 

Empty

Để có được diện mạo như ý, Lương Bích Hữu cũng chăm sóc bản thân khá kỹ càng, ngay từ khâu làm đẹp cho đến giữ dáng. 

Chăm sóc da

Vì tính chất công việc, Lương Bích Hữu cũng thường xuyên phải trang điểm khi đi diễn. Tuy nhiên cô sẽ chỉ để lớp makeup trên mặt không quá 4 tiếng, ngày nghỉ cô không dùng mỹ phẩm. Đối với Lương Bích Hữu chỉ cần một chút son môi, đánh mắt là cô có thể tự tin dạo phố hay tham dự các buổi tiệc họp mặt bạn bè.

Empty

Với làn da nhạy cảm dễ kích ứng, nổi mụn vì xài mỹ phẩm thì đây là một cách để nữ ca sĩ bảo vệ làn da của mình. Ngoài ra, theo Lương Bích Hữu để có một làn da đẹp thì việc uống nước là vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó cô nàng cũng khuyên chị em nên tránh việc stress, căng thẳng.

Đa phần giọng ca Quên Cách Yêu sẽ trang điểm nhấn vào phần mắt với đôi lông mi cong vút cùng một chút phấn mắt màu cam đào nhẹ, giúp nhan sắc trông trẻ trung và tự nhiên hơn.

Empty

Khi cần biến hóa, nữ ca sĩ sẽ dán mí để tạo sự khác biệt. Không lựa chọn các màu son lì nổi bật, Lương Bích Hữu khá trung thành với tông màu son bóng nhẹ nhàng như hồng nude, đỏ đào, cam đất,... 

Cô thường xuất hiện với mái tóc dài xoăn gợn sóng nhẹ hoặc búi cao và chừa lại hai mai tóc. Điều này giúp chị em che đi phần xương hàm, tạo sự nhỏ nhắn cho khuôn mặt, từ đó sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn trông thấy. 

Chế độ ăn uống

Tự nhận thấy bản thân là người không dễ lên cân, Lương Bích Hữu không quá kiêng khem trong vấn đề ăn uống. Lương Bích Hữu không kiêng mỡ, cô ăn loạt thịt này để tăng kích thước vòng 1. Dẫu vẫn ăn khuya mỗi khi thấy đối nhưng nhờ chế độ tập thể dục đều đặn nên cô nàng vẫn không quá tăng cân. Bên cạnh đó, cô nàng vẫn bổ sung đủ rau xanh và cân bằng lượng calo nạp vào cơ thể.

Empty

Bên cạnh việc ăn uống và tập luyện, Lương Bích Hữu cũng khá yêu thích việc đeo gen nịt bụng giúp định hình vòng 2 săn chắc. 

Thời trang đa dạng

Nữ ca sĩ 8x thường đa dạng mọi trang phục từ body đến "kín cổng cao tường". Lương Bích Hữu cũng thường diện các bộ cánh có màu sắc tươi tắn, không quá hở bạo.

Empty
Empty

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Khánh Đơn, Lương Bích Hữu giờ đây đã vực dậy được tinh thần và có được cuộc sống vui vẻ bên con gái cưng. Cô cũng dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình và duy trì nhan sắc xinh đẹp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link