Lương Thế Thành tuyên bố cho Thúy Diễm ra đường ngủ chỉ vì sự thay đổi này

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm khoe bản thân chơi lớn, quyết định xuống tóc vì vai diễn mới nhưng lại bị chồng "đuổi".

Mới đây, Thúy Diễm cũng khoe loạt ảnh mới, cô quyết tâm chơi lớn khi khoe ảnh "xuống tóc" để hóa thân cho một vai diễn mới. Sự thay đổi mới lạ của Thúy Diễm đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ. Sau khi thấy vợ thẳng tay đổi kiểu tóc, Lương Thế Thành sốc đến mức đưa ra lời tuyên bố xanh rờn dưới bài đăng của vợ rằng: "Chơi lớn quá tối nay ra đường ngủ luôn nha, cha con tui ngủ chung rồi". Ai nấy thót tim bởi không biết vợ chồng này có lục đục nội bộ sau khi cô vợ quyết tâm hi sinh cho vai diễn hay không?

thuydiem1

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không còn là những cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cặp đôi có duyên hợp tác với nhau trong "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó, cả hai chỉ xem nhau là bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Trải qua những ngày giông bão để có quả ngọt, với họ đó là sự cố gắng và hành trình nỗ lực cùng nhau.

Sau 4 năm hẹn hò, năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Gắn bó bên nhau thời gian dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi vẫn luôn khiến rất nhiều người phải “ganh tỵ”.

thuydiem3

Đầu năm mới 2021, Thúy Diễm có dịp trò chuyện với phía báo chí, nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên "Cát đỏ" mong 2021 sẽ khởi sắc hơn, mọi thứ ổn định. Nhất là dịch bệnh sẽ không còn là mối đe dọa nữa.

Khi được hỏi về căn nhà đang xây, Thúy Diễm nói: "Từ trước giờ Diễm cũng như anh Thành ít chia sẻ về vấn đề riêng tư, tài sản tiền bạc ngại nói lắm. Còn nhà mình đang xây, Diễm nghĩ là năm sau là hoàn thiện. Và Diễm nghĩ đây chính là nơi rất thoải mái và rộng rãi hơn. Cũng là không gian riêng tư hơn, dành cho ba mẹ có chỗ rộng rãi để ông bà sống vui và khỏe nhiều hơn nữa bên con cháu".

Nếu quan sát kĩ phần tóc của nữ diễn viên, ta có thể nhận ra được cô đang đeo phần mũ lưới chuyên dụng dùng để đội tóc giả. Ông xã còn chính là người cung cấp tóc giả của mình cho bà xã hoàn thành tốt tạo hình nhân vật. Đúng là bó tay với độ lầy của hai vợ chồng nhà này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link