Lưu Diệc Phi khoe nụ cười hở lợi như... Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Diệc Phi tự tin khoe nụ cười “hở lợi” trong sự kiện, Taylor Swift gây chú ý với vòng 1 to bất thường, Beckham bị nghi ngờ dính líu tới vụ "rửa tiền" ở sòng bạc tại Macau là những tin giải trí quốc tế đáng chú ý ngày 19/1.

Lưu Diệc Phi đã có mặt trong sự kiện khai trương bất động sản được tổ chức tại tỉnh Hồ Bắc. Trong sự kiện này, Lưu Diệc Phi chọn trang phục đơn giản và cô cũng không trang điểm nhiều. Mặc dù vậy, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn thu hút ống kính theo một cách riêng.

 

Thường bị chê sở hữu nụ cười không đẹp do hở lợi nhưng cô vẫn tự tin cười rạng rỡ trước ống kính. Lưu Diệc Phi khi được hỏi về khuyết điểm trên gương mặt chỉ cười: “Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình là thần tiên hay nữ thần. Mọi người ưu ái đã gọi tôi như thế. Vẻ đẹp của tôi ở nhà thường bị mẹ chê cười là không nổi bật, quá nhạt nhòa”.

 

Có thể thấy, nụ cười của Lưu Diệc Phi khá giống với nụ cười hở lợi của Ngọc Trinh

 

Tuy nhiên, họ vẫn luôn tự tin và rạng rỡ trước ống kính.

 

Taylor Swift vừa được paparazzi bắt gặp khi đang mua sắm thực phẩm ở Beverly Hills, California. Nữ ca sĩ 24 tuổi vẫn trang điểm kỹ lưỡng như mọi khi. Cô ăn mặc đơn giản với áo kẻ sọc và quần ngắn khoe đôi chân đẹp.

 

Tuy nhiên, chiếc áo bó sát đã khiến nhiều người không khỏi chú ý đến vòng 1 nảy nở của Taylor. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cô nổi tiếng có vóc dáng gầy và bộ ngực khiêm tốn.

 

Từng có tin đồn cho rằng Taylor đã tu sửa vòng 1

 

Bộ ngực khiêm tốn trước đây của Taylor Swift

 

Theo các nguồn tin mới nhất, sòng bạc Venetian ở Macau đang bị nghi ngờ dính vào vụ bê bối "rửa tiền" với số tiền lên đến hàng tỷ bảng Anh mỗi năm. Đây cũng chính là sòng bạc mà David Beckham đã ký hợp đồng quảng bá hình ảnh cách đây không lâu. 

 

Sòng bạc Venetian được xem là một trong những sòng bạc lớn nhất thế giới với lợi nhuận thu được vào năm 2013 lên đến 27,5 tỷ bảng Anh và thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn kinh doanh sòng bạc Las Vegas Sands.

 

Trước thông tin này, Beckham đã rất thận trọng, anh cũng đã lên tiếng khẳng định rằng, mình chỉ quảng bá hình ảnh cho các phân nhánh về kinh doanh ẩm thực và bán lẻ tại các sòng bạc trong hệ thống của Venetian chứ không liên quan gì đến "rửa tiền" và "đánh bạc".

 

Hiện phát ngôn viên của Beckham cũng khẳng định chắc nịch rằng, Beck không hề liên quan đến các hoạt động "rửa tiền" ở Venetian. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn