Đằng sau thành công của Ngọc Trinh là hình bóng của ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều khả năng đây chính là người đàn ông của cuộc đời Ngọc Trinh.

Người ta thường nói, đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Câu nói dường như chỉ đúng với cánh mày râu này lại đang chứng minh tính đúng đắn của nó với cả Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ những tấm hình mới nhất của mình trên chuyến đi tới Côn Đảo. Cô đã có những giờ phút thư giãn trên bờ biển cùng một người đàn ông mà công chúng mới chỉ nhìn thấy... bàn tay, khi Ngọc Trinh chia sẻ tấm ảnh hai người nắm tay nhau chạy trên biển.

Nhiều khả năng đây chính là người đàn ông của cuộc đời Ngọc Trinh. Vậy nhưng, có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để nữ hoàng nội y công khai tình cảm của mình.

Bàn tay ai đang nắm chặt tay Ngọc Trinh?

Việc Ngọc Trinh lấp lửng khoe người yêu chứng tỏ rằng đằng sau cô luôn có một người đàn ông, một chỗ dựa vững chắc an toàn để Ngọc Trinh có thể yên tâm phát triển sự nghiệp và dựa vào mỗi khi cần điểm dừng, sự nghỉ ngơi cho bản thân.

Quả thực, suốt quãng thời gian qua, Ngọc Trinh đang quá thành công trong sự nghiệp. Từ một người mẫu, cô đã dần vươn lên hàng đàn chị, thậm chí quản lý và định hướng, giúp đỡ phát triển cho những người đàn em trong công ty lấn sân vào showbiz.

Trong công việc kinh doanh, Ngọc Trinh cũng đã có những thành công rất đáng khích lệ. Công việc kinh doanh spa của Ngọc Trinh đang ngày một phát triển và trở thành địa điểm được nhiều người chọn lựa để chăm sóc nhan sắc. Vì sự phát triển của spa, Ngọc Trinh thời gian qua đã rất bận rộn.

Sau khi thành công vang dội mảng kinh doanh spa, Ngọc Trinh tiếp tục chuyển hướng sang kinh doanh mĩ phẩm uy tín và trong lễ khai trương, bạn thân của cô là Hoa hậu Thái Lan cũng tham dự. Công việc mới này của cô cũng hứa hẹn sẽ thành công không kém việc kinh doanh spa.

Trước đây, khi mới bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh đã nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng bậc nhất và tên tuổi thậm chí còn vươn ra một số nước khu vực. Khi ấy, đằng sau thành công của Ngọc Trinh là bóng dáng của Khắc Tiệp, người tình cũ của cô.

Và giờ đây, đằng sau thành công của Ngọc Trinh cũng là một người đàn ông nhưng để biết người đó chính xác là ai thì có lẽ Ngọc Trinh cần thời gian để gửi câu trả lời tới công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn