Cùng sang Thái, Ngọc Trinh thua Yến Trang vì một chữ tài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Ngọc Trinh chịu thua Yến Trang khi phát triển sự nghiệp ra nước ngoài tất cả cũng bắt nguồn từ tài năng.

Showbiz Việt ngày càng phát triển thì cũng là lúc những ngôi sao của chúng ta phát triển tên tuổi ra thị trường quốc tế. Trong những người đi tiên phong về việc quảng bá, phát triển sự nghiệp của mình ra nước ngoài không thể không kể đến hai người đẹp nổi tiếng gợi cảm là Yến Trang và người mẫu nội y Ngọc Trinh.

Vừa qua, nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách sexy, gợi cảm Yến Trang đã có hàng loạt những bước đi trên con đường phát triển sự nghiệp của mình ra nước ngoài khi chọn Thái Lan là điểm đến và có nhiều hoạt động dạo đầu tại thị trường giải trí khá nhộn nhịp này.

Hai người đẹp cùng phát triển sự nghiệp sang Thái Lan

Nhận lời mời từ phía đối tác Thái Lan, Yến Trang vừa bay qua Thái và xuất hiện trong hàng loạt sự kiện của làng giải trí nước này. Cô xuất hiện cạnh các nhóm nhạc nổi tiếng Evo9, G20, dàn sao của những bộ phim đình đám Tuổi nổi loạn (Hormone), Tình người duyên ma... trong một lễ trao giải và trở thành tâm điểm của phóng viên nước bạn.

Tiếp đó, cô cũng có những buổi chụp hình với các tờ báo, tạp chí của Thái Lan. Người đẹp còn có những buổi phỏng vấn tại quốc gia này và cô gây ấn tượng khi trả lời lưu loát bằng tiếng Anh trong phần phỏng vấn của mình. Bài phỏng vấn của Trang được đăng trên tạp chí uy tín ở quốc gia này là Elrich.

Yến Trang cũng có những buổi gặp gỡ với các nhóm nhạc của xứ chùa Vàng. Thành công của Yến Trang ngày càng đáng ghi nhận khi cô có những bước đi đầy dấu ấn và tạo được ấn tượng với giới truyền thông Thái Lan, điều mà không phải ai cũng làm được.

Nhìn lại trước đó, cũng chọn Thái Lan để quảng bá tên tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa thể làm được nhiều điều như Yến Trang đã làm được, mặc dù Nữ hoàng nội y "xuất ngoại" trước người đàn chị.

Ngọc Trinh từng sang Thái Lan để chụp hình cho một tạp chí khá có tiếng và trả lời phỏng vấn ở đây. Vậy nhưng, sự xuất hiện của người đẹp không thực sự gây được sự chú ý với giới truyền thông và công chúng nước này. Thỉnh thoảng, cô cũng xuất hiện tại Thái Lan nhưng chủ yếu là đi dự tiệc và mua sắm.

Việc Ngọc Trinh "chịu thua" Yến Trang khi phát triển sự nghiệp ở nước ngoài tất cả cũng bắt nguồn từ tài năng. Ngọc Trinh đẹp, sexy với số đo nóng bỏng thì không ai phủ nhận nhưng Yến Trang cũng đâu thua kém khi cô cũng được mệnh danh là một trong những ngôi sao gợi cảm nhất showbiz Việt.

Và vì thế, điểm tạo nên sự khác biệt giữa hai người đẹp chính là tài năng. Trong khi Ngọc Trinh chỉ biết khoe hình thể của mình thì Yến Trang có thể ca hát, khiêu vũ và thậm chí là diễn xuất. Chính điều đó cùng với kinh nghiệm lâu năm trong showbiz đã giúp cô dành chiến thắng ngoạn mục và thực sự nổi bật ở nước bạn trước người đàn em Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn