Ngọc Trinh ngoan hiền trở lại khiến showbiz "buồn tẻ"

14:17, Thứ ba 17/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu Ngọc Trinh cứ "tung hoành" bằng những hình ảnh nude "mát mẻ" cũng như clip 18+ như những ngày vừa qua thì showbiz quả thực rất chộn rộn...

Vừa qua, để chuẩn bị đón Giáng sinh, Ngọc Trinh đã "đầu tư" hẳn một bộ ảnh nude táo bạo "chiêu đãi" công chúng. 

Dùng phụ kiện là dải lụa mỏng, lá cây che phần “nhạy cảm”, bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán. Sau khi tung những hình ảnh bán nude hóa thân Eva này của mình lên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ với dòng trạng thái nửa đùa nửa thật của cô trên trang cá nhân.

Nữ hoàng nội y đăng dòng trạng thái kèm bộ ảnh nóng bỏng: "Từ giờ đến chủ nhật nếu bộ hình này được hơn 10.000 likes Trinh sẽ tặng mọi người clip còn "Cám Dỗ" hơn thế này nữa nhé".

Ngọc Trinh trong bộ ảnh nude nóng bỏng của mình khiến cư dân mạng xôn xao.

Tiếp theo đó là sự xuất hiện tràn lan trên mạng một video clip diễn tả cảnh Ngọc Trinh ngực trần uốn éo với trái táo đỏ một cách hết sức nóng bỏng.

Vốn là một sao VIP trong làng giải trí, việc Ngọc Trinh câu like bằng thứ "rẻ tiền" này xem ra cũng khiến nhiều người lắc đầu xua tay. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nếu Ngọc Trinh cứ "tung hoành" như thế lại khiến showbiz trở nên chộn rộn, ai ai cũng chú tâm hơn đến làng giải trí Việt xem các sao nhà ta đang dùng chiêu trò gì.

Cái tên Ngọc Trinh từ trước đến nay chưa bao giờ hết "hot", và nó càng trở nên nóng hơn khi Ngọc Trinh với thân hình nuột nà, số đo 3 vòng gợi cảm chết người của mình tung ra những hình ảnh sexy hết cỡ đã đủ khiến người xem "không thể ngồi yên". 

Chỉ cần cô mở to đôi mắt tròn xoe long lanh, dùng cử chỉ vuốt tóc nhẹ nhàng, miệng mỉm cười đầy khiêu gợi là đã đủ "đốn tim" hàng vạn chàng trai.

Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi bộ ảnh nude khiến cư dân mạng xôn xao, Ngọc Trinh lại... ngoan hiền trở lại với loạt ảnh có phần nhẹ nhàng hơn. Lấy bối cảnh từ thiên nhiên, hoa lá và cỏ, bộ ảnh khai thác tối đa vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của Ngọc Trinh chứ không phải "gợi dục" như bộ ảnh Giáng sinh cùng trái cấm trước đó.

          Ngọc Trinh ngoan hiền trở lại khiến showbiz... tẻ nhạt

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh xuất hiện với vẻ ngoan hiền. Diện trang phục váy quây màu hồng, giúp Ngọc Trinh khoe bờ vai trần đầy gợi cảm và làn da min màng đầy quyến rũ vốn là thương hiệu riêng của cô. Không chỉ thế, Ngọc Trinh khéo léo chọn màu son môi ton-sur-ton với trang phục giúp cô càng tôn lên nét đẹp gợi cảm của mình.

Với bộ ảnh nhẹ nhàng này, có vẻ như sự khuấy động của Ngọc Trinh không còn mạnh mẽ như trước so với những hình ảnh bị gắn mác 18+ vừa qua. Dù vẫn đẹp, vẫn gợi cảm nhưng có thể thấy, nếu Ngọc Trinh ngoan hiền, làng giải trí lại trở nên thật... tẻ nhạt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông