Noo Phước Thịnh "đứng hình" khi bị hỏi về tin đồn "nghỉ chơi" với Mai Phương Thúy, Hà Hồ phải "cứu nguy"

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh bị bất ngờ, anh "đơ" một lúc và khá lúng tính. Ngay lập tức, Hà Hồ đã "cứu nguy" bằng cách gọi nam ca sĩ đi ăn.

Mới đây, tại một sự kiện, báo chí đã đặt câu hỏi cho Noo Phước Thịnh về mối quan hệ hiện tại với Mai Phương Thúy và hỏi về tin đồn cho rằng cả 2 đã "nghỉ chơi": "Dạo này anh ít xuất hiện với Hoa hậu Mai Phương Thúy, người ta đồn anh nghỉ chơi với chị Mai Phương Thúy thì anh thấy sao?". Lúc này, Noo Phước Thịnh bị bất ngờ, anh "đơ" một lúc và khá lúng tính. Ngay lập tức, Hà Hồ đã "cứu nguy" bằng cách gọi nam ca sĩ đi ăn. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh dí dỏm nói: "Nhưng anh xuất hiện với chị Hồ Ngọc Hà" rồi ôm eo đàn chị.

noo

Trước đây khi được hỏi về Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh thường xuyên thẳng thắn trả lời. Anh cũng từng nhiều lần khẳng định mối quan hệ thân thiết với Mai Phương Thúy. “Ba mẹ tôi rất thích Thúy. Tôi tuổi thìn, Thúy cũng tuổi thìn. Mẹ tôi tuổi tuất, mẹ Thúy cũng tuổi tuất luôn”. – nam ca sĩ cho biết.

Noo Phước Thịnh nói: “Cái quan trọng là nếu tôi ngồi đây, nói tình cảm giữa tôi và Thúy là tình cảm gì thì… mọi người đâu có tin. Nhưng tại sao mình phải nói ra, mình thích để như vậy, mãi mãi nó sẽ là một dấu hỏi. Còn những câu chuyện ngoài kia, tin hay không tin, xin cho phép tôi không quan tâm đến. Quan trọng là người trong cuộc biết nhau. Xã hội phát triển, tất cả mọi người đều là những người thông minh, những người sáng suốt. Chả ai đi làm chuyện cưỡng ép. Còn chuyện tình cảm gì (với Mai Phương Thúy) thì cho tôi nói thẳng luôn tôi úp mở cho vui. Mọi người tha hồ mà bình luận về mối quan hệ này”.

ng-thanh-17-2587

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 úp mở: “Nếu một ngày tôi và Noo Phước Thịnh hẹn hò thì không giấu được ai đâu. Cũng không cần công bố đâu. Nhưng chúng tôi là bạn bè tốt mà, sao có thể hẹn hò được”.

Đồng thời, cô thừa nhận bản thân là fan cứng của “tri kỷ” Noo Phước Thịnh: “Ngày xưa Noo mới vào nghề, tôi đã là hoa hậu rồi. Tôi đi dự sự kiện, có nghe Noo hát và thấy bạn rất tài năng. Tôi đã trở thành fan girl cuồng nhiệt từ ngày đấy. Sau này, bạn thành công hơn, tôi thấy rất vui vì tình cảm, sự hâm mộ mình dành cho bạn từ xưa là đúng đắn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link