Hòa Minzy nhận "cơn mưa" lời khen khi bỏ ra 200 triệu đồng để làm việc này nhân ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - "Xin được mang lại hy vọng tốt đẹp hơn cho các con và gia đình. Cô Hòa chúc các con sớm khỏi bệnh, một đời an yêu và khỏe mạnh", Hòa Minzy viết.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ về việc làm ý nghĩa nhân dịp sinh nhật mình. Vì gần với dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 nên cô đã dành điều đặc biệt cho các em nhỏ. Cô đã liên hệ với Bệnh viện tim Hà Nội để xin được hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho 6 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có gia đình hoàn cảnh khó khăn. 

hmx

Hiện tại, Hòa Minzy đã hỗ trợ 100% cho 6 bé, gồm hai bé ở Quảng Trị, một bé ở Phú Thọ, một bé ở Nghệ An, một bé Ở Hải Dương và một phần kinh phí cho bé ở Bắc Giang. Tổng số tiền cô quyên góp cho bệnh viện tim Hà Nội là 214 triệu đồng.

"Xin được mang lại hy vong tốt đẹp hơn cho các con và gia đình. Cô Hòa chúc các con sớm khỏi bệnh, một đời an yêu và khỏe mạnh", Hòa Minzy viết.

Hòa Minzy là một trong những ca sĩ rất tích cực làm từ thiện, cô luôn muốn giúp đỡ những mảnh đời quá nhiều khó khăn. Hòa Minzy từng chia sẻ về việc nhận con nuôi để giúp đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn: "Em cũng có vài bạn con nuôi á, thực ra là mọi thứ đến một cách rất đơn thuần thôi. Ngày xưa, em cũng hay giúp đỡ các bé, nhưng thường chỉ giúp âm thầm thôi. Trong đó, có một vài bạn con nuôi là em tự đi tìm trong phần Tin nhắn chờ. Có một bạn nọ quay một clip quỳ xuống để xin mình giúp đỡ vì chồng bạn ấy bị ung thư, khi chồng bạn ở giai đoạn đầu thì bạn sinh em bé thứ nhất. Chồng bạn mổ lần hai thì bạn sinh em bé thứ hai. Hai bé đều không có vấn đề về sức khỏe, nhưng hai vợ chồng lại còn rất trẻ và cũng đã bán hết đất đai để chữa bệnh rồi. Sau khi em nhận lời để giúp đỡ với một số tiền chỉ vài trăm triệu thôi cho chồng bạn phẫu thuật, thì cả gia đình và dòng họ bạn đều xúm lại để quay một clip cảm ơn.

234577137_391000425716947_4610172843182120356_n_1ad18bb1be

Hòa Minzy cũng từng bộc bạch: "Em nghĩ những thứ em có được là sự cố gắng của em, thì những thứ mọi người có được - mọi người sẽ thấy hài lòng bởi đó là sự cố gắng của mọi người. Không phải là một cái nhà to hay một cái xe ô tô to, có thể là một chiếc xe máy, xe đạp, có thể cho con đi học hay đủ cơm ba bữa - đều là sự cố gắng của mỗi người. Ông trời cho em cái may mắn hơn là em có giọng hát, có một chút nhan sắc và có một tí hào quang của riêng những người nghệ sĩ để từ đó em có thể làm nghề. Không phải ai sinh ra cũng có thể theo nghệ thuật, vậy nên em may mắn hơn mọi người là em có thể kiếm được kinh tế tốt hơn. Nhưng mọi người cũng hãy cố gắng để nhận được những gì tốt nhất mà cuộc đời mang đến".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link