Lý Hải mừng như trúng số khi được mẹ ruột gọi đúng tên sau nhiều lần không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn clip mẹ ruột gần 100 tuổi hiếm hoi nhận ra Lý Hải khiến khán giả cũng cảm thấy vui mừng thay cho anh.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lý Hải - Minh Hà còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tấm lòng hiếu thảo dành cho bậc phụ huynh. Mới đây, Lý Hải đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng anh về quê nhà ở Mỹ Tho để thăm mẹ ruột gần 100 tuổi. 

Lần này, nam diễn viên khá bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc khi mẹ gọi đúng tên anh. Vừa gặp mặt con trai, bà liền hỏi rằng: "Lý Hải về hả?". Đây là lần hiếm hoi mẹ ruột gọi đúng tên mình khiến nam diễn viên Lật Mặt cảm thấy vui mừng như trúng số. Anh chia sẻ: "Nay vừa bước vô nhà má nói 'Lý Hải về hả?', ôi trúng số".

ly-hai-vui-nhu-trung-so-khi-duoc-me-gan-100-tuoi-goi-dung-ten-e94659df

Anh cũng chia sẻ về gần đây mỗi tuần vợ chồng anh đều về thăm mẹ nên may mắn không bị quên mặt. Dẫu vậy nhưng sau khi chăm sóc mẹ cả ngày, đến lúc tạm biệt để Lý Hải - Minh Hà trở về TP. Hồ Chí Minh thì mẹ ruột lại một lần nữa không còn nhận ra các con.

Có lần khán giả không khỏi nghẹn ngào khi thấy hình ảnh bà không nhận ra người thân của mình và chào hỏi con cháu như đối với những người xa lạ. Lý Hải tâm sự: "Bình thường, mỗi lần về quê là má đã hay quên rồi, từ ngày thêm cái khẩu trang cái nội hổng nhận ra đứa nào luôn". Vì mẹ tuổi đã cao và trí nhớ cũng không còn tốt nên vợ chồng Lý Hải rất trân trọng thời gian được ở bên bà. Mỗi khi rảnh rỗi, cặp đôi thường đưa các con về thăm bà nội.

Bà xã Lý Hải chia sẻ trong 1 đoạn clip trên kênh YouTube cá nhân: "Lúc tôi sinh xong em bé thứ 4, cũng có nhiều người hỏi là có sinh tiếp đứa thứ 5 không. Lúc biết chuyện này, má chồng còn bảo nếu sinh đứa thứ 5 được thì cứ sinh đi, má giục vợ chồng tôi đẻ thêm. Tôi nói đùa rằng sinh đứa thứ 5 là nuôi hết nổi rồi, má liền bảo: 'Nuôi không nổi thì đưa về cho nội nuôi. Nội nuôi hết'.

Má dễ thương lắm. Bây giờ má tuổi đã cao, chúng tôi chỉ mong bà khỏe mạnh và sống thật vui vẻ thôi. Còn các anh chị chồng hả, đó lại là 1 câu chuyện cực dễ thương khác. Bạn biết không, anh Hải là con út mà 53 tuổi rồi, còn tôi nhỏ hơn đến 17 tuổi, năm nay tôi mới có 36 thôi. Các anh chị của anh Hải đều 60 - 70 tuổi, ai cũng có con cháu đầy đàn. Nếu mà mang 4 đứa nhỏ nhà chúng tôi ra so với con cháu của anh chị thì thật là chênh nhau nhiều lắm".

Empty

Ngoài ra, Minh Hà cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của mẹ chồng gần 100 tuổi. Bà xã Lý Hải bộc bạch: "Mẹ anh Hải bây giờ cứ nhớ nhớ quên quên, còn bị nhầm lẫn đám con cháu nữa. Có nhiều thời điểm bà còn nhận nhầm anh Hải nữa mà. Có khi về thăm má, tôi còn phải dặn: 'Má nhìn mặt tụi con cho kỹ nha, lần sau về má đừng nhầm mấy đứa nữa nha má'. Nghe xong má chỉ cười. Má cười hiền và đẹp lắm". Nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc sức khỏe cho mẹ nam diễn viên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link