Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo sẽ không tham gia Lễ khai mạc LHP Cannes

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Lý Nhã Kỳ đang được nhiều người quan tâm, hóa ra lý do phía sau là vì bộ phim đang chiếu rạp.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ thông báo về việc không cùng ekip đến dự lễ khai mạc LHP Cannes. C cho biết vì khán giả quá yêu thích bộ phim của mình, nên người đẹp muốn dành thêm thời gian để thực hiện cinetour giao lưu với mọi người. 

Cụ thể, cô cho biết: "Với vai trò đầu tàu, là nhà sản xuất, Kỳ muốn cùng ê-kíp tổ chức thêm các lịch trình cinetour trong những ngày tới để ekip nghệ sĩ đoàn film có thể giao lưu với khán giả nhiều hơn. Kỳ đã ra sân bay tiễn ê-kíp của mình đến LHP Cannes trước, rồi sau khi hoàn thành lịch trình cinetour đến hết ngày 17/5, Kỳ sẽ lại đến Cannes với tất cả niềm háo hức và nhiệt huyết sau 3 năm vắng bóng. Mong mọi người hãy ra rạp ủng hộ Film Kẻ Thứ 3 và ekip Việt-Hàn trong những ngày này và chia sẻ cảm nhận về phim nhé. Kỳ tin khán giả luôn là người công tâm nhất và là người góp quyền quyết định trên 80% của sự thành công hay thất bại của phim VN, cũng là những người góp phần quyết định cho sự phát triển điện ảnh Việt. Kỳ tin vào sự nhận xét và đánh giá của khán giả về phim Kẻ Thứ 3 . Xin cảm ơn rất nhiều đến khán giả".

a6d694b24425857bdc34-ngoisaovn-w1126-h1356
f08a6529b5be74e02daf-ngoisaovn-w1126-h1070
e82510e1c77606285f67-ngoisaovn-w960-h540

Trước đó cô tiết lộ một ngày đã phải thử hơn 50 bộ đồ, nhiều bộ trang sức và layout make up khác nhau. Vì lịch đi Cannes chỉ sau phim 3 ngày, nên cô khá bận rộn và hầu như không có lịch nghỉ ngơi.

Được biết các nhà thiết kế Lý Nhã Kỳ đi fitting là của nhà mốt Lê Thanh Hoà, Tùng Vũ, 9192... Lý Nhã Kỳ từng nói: "Trong hàng nghìn khách mời đến Cannes, có thể có người sẽ không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ mặc sẽ cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân từ nền văn hóa nào". 

Cô còn tổ chức cuộc thi tuyển chọn trang phục chủ đề cuộc thi là "Beauty pageant - Biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian" nhận được sự hưởng ứng lớn từ fan yêu thích thiết kế thời trang. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link