Hồ Quang Hiếu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Tại chương trình tuần này, khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn phủ nhận tin đồn.

Mới đây, trong một chương trình, khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn đáp: "Tôi xin đính chính về thông tin hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Tôi và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn. Tôi nhấn mạnh rằng chúng tôi chỉ là bạn thôi, mọi tin đồn đều không chính xác. Bản thân chị Lý Nhã Kỳ cũng tự nhận là đang ế đó thôi".

hqh

Trước đó, showbiz Việt tiếp tục náo động bởi thông tin hẹn hò của cặp nổi tiếng. Đàng gái được mô tả là diễn viên nổi tiếng, giỏi giang, không có gì ngoài giàu có, kim cương, nhà cửa... và còn thường xuyên than "ế". Đàng trai kém đàng gái 4 tuổi, được mô tả thời gian qua gây chú ý nhờ hoạt động TikTok hơn là ca hát. Anh cũng được xem là "cây hài" trên mạng xã hội này.

Ngay lập tức, cư dân mạng đồng loạt réo tên Lý Nhã Kỳ, qua nhiều chi tiết trùng khớp sự mô tả. Còn đàng trai được dự đoán là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Anh kém nữ diễn viên đúng 4 tuổi, là "thánh hài Top Top". Trước nghi vấn hẹn hò, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận. 

ly-nha-ky2-12073566

Qua đó, Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn nói về quan hệ với đàn em: “Hiếu là cái người mà tôi rất quý trọng, vì bạn ấy là ca sĩ tài năng, tâm tốt, hiền hậu, thân thiện, nhiệt tình. Ngoài ra, điều khiến tôi quan tâm đến Hiếu nhiều hơn cả là bạn ấy rất có hiếu với gia đình. Bạn ấy gánh vác hết mọi vấn đề chi tiêu, chăm sóc mẹ và em. Nói chung, Hiếu lo hết mọi thứ cho gia đình bạn ấy từ tài chính cho đến cuộc sống thường ngày.

Khi chơi với nhau, tôi nhận ra sự chân thành, tốt bụng từ Hiếu. Nhiều khi Hiếu hỏi tôi rằng: Bà ơi, tôi thấy nhà bà trang trí, thiết kế như vầy đẹp quá, bà chỉ cho tôi làm với nha. Thì tính tôi trước giờ luôn là kiểu bạn mình mà nhờ giúp đỡ thì mình sẵn sàng giúp ngay. Tôi tư vấn cho bạn của mình những vấn đề pháp lý liên quan đến ký kết hợp đồng hay mua bán bất động sản. Hồ Quang Hiếu chơi với tôi cũng là như thế đó”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link