Mỹ nhân Việt tham dự Cannes: Lý Nhã Kỳ đầu tư tiền tỷ vào trang phục, Ngọc Trinh gây choáng nhất

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm LHP Cannes sắp diễn ra, cùng nhìn lại những lần mỹ nhân Việt từng gây ấn tượng khi tham gia sự kiện này.

Cannes 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ 17-28/5 tại Pháp.  Ở làng giải trí Việt không có nhiều gương mặt được ban tổ chức mời đích danh ngoài Lý Nhã Kỳ, Hồng Ánh, Nhã Phương... Cùng nhìn ngắm lại váy áo khi xuất hiện tại Cannes của dàn mỹ nhân Việt .

Lý Nhã Kỳ

Năm 2013 đánh dấu lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ tham dự LHP Cannes. Nữ diễn viên là nghệ sĩ Việt hiếm hoi góp mặt nhiều trên thảm đỏ Cannes, sánh vai cùng các ngôi sao điện ảnh quốc tế. Ấn tượng hơn, vào năm 2016 Lý Nhã Kỳ còn từng là nhà bảo trợ cá nhân cho một hạng mục chính của LHP uy tín này.

Cứ mỗi mùa Cannes, giới mộ điệu lại tò mò Lý Nhã Kỳ sẽ mang gì đến LHP này. Bởi cô luôn đầu tư váy áo rất chỉn chu để diện khi sải bước trên thảm đỏ Cannes

Empty

Tại LHP Cannes 2015, Lý Nhã Kỳ từng diện thiết kế hơn 1,2 tỷ đồng. 

Empty

Kiều nữ Việt từng mặc thiết kế 1,7 tỷ đồng lên thảm đỏ Cannes năm 2016. 

Empty

Chiếc váy xuyên thấu này cũng có giá 1,7 tỷ đồng. 

Empty

1,1 tỷ đồng là giá của thiết kế này. 

Empty

Tại Cannes 2016, cô còn khoác lên mình thiết kế rực rỡ như nàng tiên hoa, với mức giá 620 triệu đồng từ nhà mốt lớn. 

Empty

Đây là chiếc váy rẻ nhất trong BST váy áo Lý Nhã Kỳ mang sang Cannes, có giá khoảng 250 triệu đồng. 

Empty

Bên cạnh những lần gây ấn tượng bởi váy áo hàng hiệu trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ còn diện những bộ cánh của các NTK Việt. 

Empty

Diện thiết kế nào, nữ diễn viên cũng tỏa sáng.

Empty

Năm nay, Lý Nhã Kỳ dự kiến mang 50 bộ cánh đến Cannes. 

Nhã Phương

Nhã Phương cũng từng tham dự LHP Cannes vào năm 2018. Thời điểm đó, bà xã Trường Giang đến đây để quảng bá cho phim ngắn Infill & Full Set. Nhã Phương là gương mặt được lòng truyền thông trong nước nhất nhì. 

Empty

Nhã Phương diện áo dài nhã nhặn khi tham gia phỏng vấn.

Empty

Nhã Phương không sải bước trên thảm đỏ Cannes, chỉ dự các hoạt động bên lề.

Angela Phương Trinh

Tại Cannes 2016, Angela Phương Trinh đã ghi dấu ấn khi xuất hiện trên thảm đỏ với thiết kế áo dài cách tân. Điểm đặc biệt của trang phục này chính là việc họa tiết trên thân áo được lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ. "Bà mẹ nhí" dù chỉ sải bước trong ít phút ngắn ngủi trên thảm đỏ nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng.

Empty

Hồng Ánh

Diễn viên nổi tiếng Hồng Ánh được ban tổ chức Cannes mời sang Pháp nhiều lần. Cô dự Cannes từ năm 2011 bởi có nhiều dự án phim ảnh nổi bật. Đến Cannes, Hồng Ánh luôn ăn mặc kín đáo. Nữ diễn viên chọn áo dài khi sải bước trên thảm đỏ. Vẻ đẹp Á Đông của Hồng Ánh luôn hớp hồn người đối diện.

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh chỉ tham gia LHP Cannes 2019 nhưng lại trở thành cái tên khiến báo chí trong và ngoài nước chú ý. Khi đến thảm đỏ sự kiện, chân dài Trà Vinh gây sốc vì trang phục "mặc như không mặc".

Empty

Vốn ăn mặc bạo đã quen, Ngọc Trinh đem hẳn hình ảnh ấy lên thảm đỏ sự kiện danh giá. Dĩ nhiên, ngoài việc bị nhiều người chê bai, cô còn bị Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch nhắc nhở. trang phục "mặc như không".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link