4 thực phẩm hỗ trợ quá trinh giảm béo tốt hơn bạn muốn vóc dáng thon gọn nên ăn nhiều

( PHUNUTODAY ) - Các loại thực phẩm bổ dưỡng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Rau quả tươi

Trái cây và rau quả là một trong những thực phẩm tốt nhất mà bạn có thể dự trữ trong tủ lạnh khi bắt đầu hành trình giảm cân của mình.  Rau có ít calo và nhiều chất xơ, khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng để giảm cân. Các nàng nên ưu tiên rau lá xanh, bông cải xanh, cà rốt, ớt chuông và dưa chuột nói riêng. Về mặt trái cây tươi,  táo, quả mọng, nho và trái cây họ cam quýt sẽ giúp bạn.

giam_can1

Sữa chua Hy Lạp

Đây là là một lựa chọn bổ dưỡng, ngon miệng để ăn bất cứ lúc nào trong ngày. Sữa chua Hy Lạp là một sản phẩm từ sữa giàu protein, ít béo. Một lợi ích là loại sữa chua này là nó chứa nhiều men vi sinh. Nó có thể hỗ trợ sức khỏe đường ruột và cải thiện tiêu hóa, cả hai đều có thể hỗ trợ mục tiêu giảm cân của bạn.

Trứng luộc

Trứng cung cấp protein chất lượng cao, có thể giúp bạn cảm thấy no và hài lòng trong thời gian dài hơn, giảm cảm giác thèm ăn những thực phẩm không lành mạnh. Điều này cũng có thể giúp ngăn ngừa mất cơ trong quá trình giảm cân. Trứng có lượng calo thấp và chứa nhiều chất dinh dưỡng, ưu điểm nữa là nấu cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy không khó để dự trữ nguồn cung cấp trong tủ lạnh của bạn.

Một bữa sáng hoàn chỉnh của chế độ ăn kiêng với trứng luộc bao gồm: 2 quả trứng luộc, 1⁄2 đĩa rau xanh ( ngoại trừ cà chua, khoai tây, măng tây) và trái cây có lợi cho việc giảm cân như: táo, bưởi. Bữa trưa và bữa tối tiếp tục ăn trứng luộc, rau xanh không chứa tinh bột và một phần nhỏ protein nạc: thịt gà, cá..

giam_can2

Chế độ ăn trứng luộc giảm cân được nhiều người tin tưởng sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, nó cũng có nhiều hạn chế và không bền vững. Do đó, bạn nên tuân thủ một số nguyên tắc của kế hoạch như đã đề cập ở trên để việc giảm cân đạt hiệu quả và duy trì trong thời gian dài.

Dưa cải bắp

Để nuôi dưỡng đường ruột, nên bổ sung thực phẩm lên men vào chế độ ăn uống của bạn. Những vi sinh vật sống này, bao gồm cả vi khuẩn Lactobacillus, thúc đẩy sự cân bằng lành mạnh của hệ thực vật đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Chế phẩm sinh học trong dưa cải bắp cũng có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm thiểu chứng viêm. Chất xơ, vitamin và khoáng chất hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa tổng thể. Nồng độ cao các hợp chất hoạt tính sinh học góp phần mang lại tác dụng chống oxy hóa và chống viêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link