Lý Nhã Kỳ lại có màn "đụng hàng" gay gắt với Ngọc Trinh, chị đẹp U40 lấn át hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Trong vô số bộ đó có 1 chiếc đầm bèo nhún không khỏi khiến người ta phải so sánh với Ngọc Trinh năm xưa.

Lý Nhã Kỳ là người đẹp đại diện Việt Nam được báo chí nước ngoài ca tụng bởi liên tục xuất hiện lộng lẫy sải bước thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa thả dáng nhẹ nhàng trong biệt thự triệu đô của mình liền nhận bộn like nhưng điều gây chú ý chính là chiếc đầm cô đang diện. 

Empty

Người đẹp diện 1 chiếc đầm màu vàng với chất liệu lụa bóng. Chiếc đầm ôm body được nhấn nhá với nhiều đường nhún bèo ngang chạy dọc chiếc đầm, chỉ xỏ chân vào đôi giày cao gót màu trắng là cô đã rất nổi bật. 

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng có lần diện chiếc đầm bèo nhún ngang tương tự.  Được biết chiếc đầm này từ thương hiệu mà Địch Lệ Nhiệt Ba, Huyền Baby từng xúng xính diện nhưng chỉ riêng Ngọc Trinh bị chê nhiều nhất vì dìm dáng. 

Empty

Xét về vóc dáng thì Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh "kẻ 8 lạng, người nửa cân" nhưng do chiếc đầm của Ngọc Trinh có thêm chi tiết dây rút nhỏ thêm nên trông không được ôm người hơn.

Empty

Cách đây không lâu, cặp "tình địch" cũng vừa có màn "đụng hàng" gay cấn. Lý Nhã Kỳ phối cùng tất cao cổ mài trắng và đính kèm đôi ankle strap màu trắng tông xuyệt tông ngọt ngào, Ngọc Trinh lại trông nhí nhảnh hơn nhờ cách trang điểm, làm tóc.

Empty

Lý Nhã Kỳ tối giản hết cỡ và chỉ nhấn nhá vào chiếc đồng hồ kiểu dáng con rắn ôm cổ tay, Ngọc Trinh cũng chẳng vừa khi đeo đồng hồ 6 tỷ cùng nhẫn kim cương lung linh.

Ngắm Lý Nhã Kỳ trong hình ảnh mới nhất, ai cũng có thể nhận ra cô nàng đã sút kí thấy rõ. Vốn sở hữu những đường nét diễm lệ nên khi mi nhon hơn. 

Empty

Cô chọn các bộ cánh khoe triệt để lợi thế đôi chân thon dài, trắng ngần. Đó có thể chỉ là chiếc áo choàng tắm hay chiếc đầm xoè xẻ tà trẻ trung.

Empty

 Những chiếc đầm xoè với gam màu sắc trung tính như trắng be, xanh pastel đều giúp cho diện mạo phái nữ trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Gout thời trang "sống ảo" tại gia của chị đẹp cũng khá đơn giản nhưng lại có tính hiệu quả hack tuổi cao. Chỉ cần chọn không gian nhiều ánh nắng và chỉ cần diện 1 chiếc áo sơ mi rộng theo kiểu giấu quần hay mặc chiếc đầm ngủ, khoác hờ áo cardigan bên ngoài là đã có ảnh ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link