Lý Nhã Kỳ và Thu Minh ai đẳng cấp hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật khó để phân định Thu Minh và Lý Nhã Kỳ ai hơn ai, có lẽ thời gian sẽ tiếp tục cho câu trả lời chính xác nhất.

Nhắc đến bà hoàng của showbiz, ngôi sao đẳng cấp nhất thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Lý Nhã Kỳ như một điều tất yếu. Cô nàng diễn viên này từ lâu đã được mệnh danh là người đẹp quyền lực và có tầm ảnh hưởng đáng ngưỡng mộ.

Sau thành công khi làm diễn viên, Lý Nhã Kỳ dần lấn sân sang các lĩnh vực khác. Cô trở thành một doanh nhân thành đạt với những mặt hàng kinh doanh khiến nhiều người lác mắt như hàng hiệu cao cấp, kim cương...

Tiếp đó, cô trở thành Đại sứ du lịch và góp công lớp trong việc vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành Kì quan thiên nhiên thế giới, Việt Nam đăng cai Asiad...

Không chỉ vậy, Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹp khi có những mối quan hệ thân thiết với những người nổi tiếng. Cô quen nhiều nhà thiết kế danh tiếng, quen biết sao ngoại và các nhân vật tầm cỡ khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Vị thế đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ quá to lớn khiến nhiều người còn lo lắng rằng liệu có ai vượt qua được cái bóng quá lớn của Lý Nhã Kỳ hay không và nếu có thì người tài giỏi đó là ai, bao giờ mới xuất hiện?

Và bây giờ, tất cả dường như đã có câu trả lời khi Lý Nhã Kỳ đã có đối thủ xứng tầm và thậm chí là vượt cả Lý Nhã Kỳ. Không phải Hà Hồ, Hà Tăng mà người đã làm được điều đáng khen ngợi đó chính là Thu Minh.

Sau khi khẳng định đẳng cấp trong làng showbiz và có tổ ấm hạnh phúc bên cạnh chồng Tây đại gia, Thu Minh bắt đầu vươn tầm ảnh hưởng của mình ra các lĩnh vực khác và ra cả quốc tế.

Xét về độ giàu có thì Thu Minh không hề kém cạnh Lý Nhã Kỳ. Cô sở hữu những món đồ hiệu tiền tỉ, trang phục không đụng hàng, nhiều siêu xe cũng như căn hộ thuộc hạng cao cấp nhất Sài Gòn.

Cô trở thành đại sứ của chương trình tuyên truyền và bảo vệ tê giác. Cô đã cùng chồng Tây sang tận Nam Phi để thực hiện công việc cao cả của mình. Hành động của Thu Minh nhận được lời khen ngợi từ cả báo chí trong nước và quốc tế.

Thu Minh cũng có mối quan hệ thân thiết với những nhân vật tầm cỡ hơn cả Lý Nhã Kỳ. Cô không chỉ quen biết một số sao ngoại mà còn quen biết cả hai hoàng tử Anh lẫn các ngôi sao ngoại khác. Thậm chí, hoàng tử Anh còn mời cả Thu Minh tham gia bữa tiệc của mình.

Thật khó để phân định Thu Minh và Lý Nhã Kỳ ai hơn ai, có lẽ thời gian sẽ tiếp tục cho câu trả lời chính xác nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn