Lý Nhã Kỳ xuống sắc, hao mòn vì công việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ nên thu xếp công việc, chăm sóc bản thân mình một cách tốt hơn để lấy lại và giữ gìn nhan sắc đáng mơ ước của mình.

Vừa trở lại với công việc, Lý Nhã Kỳ đã có chuyến công tác ở Indonesia.

Đây không phải là lần đầu tiên cô đặt chân tới xứ sở Vạn đảo để làm việc, thăm quan.

Tranh thủ chuyến đi này, Nhã Kỳ đã thực hiện bộ hình mới nhất của mình. Cô xuất hiện đầy u buồn trong những tấm hình này.

Có thể thấy, trong bộ hình này, Nhã Kỳ đã có sự thay đổi rõ ràng về ngoại hình, nhan sắc.

Thay vì vẻ đẹp hoàn hảo, rực rỡ như trước kia, Lý Nhã Kỳ xuống sắc thấy rõ.

Gương mặt cô có vẻ đã già đi, thiếu tươi tắn và rạng rỡ như mọi khi. Đặc biệt, thân hình cô cũng chốc trở nên "cò hương".

Việc Lý Nhã Kỳ mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mình cũng không phải là điều quá khó hiểu khi thời gian qua, cô là ngôi sao bận rộn nhất showbiz.

Lý Nhã Kỳ vừa phải lo công việc kinh doanh vừa phải có những chuyến công tác tại nhiều quốc gia trên thế giới, gặp gỡ các đối của mình. Thời gian vừa qua, cô cũng phải gác lại mọi việc để lo cho mẹ đang bị bệnh.

Chính vì quá bận rộn cho công việc nên Lý Nhã Kỳ không còn thời gian chăm sóc cho bản thân, hơn nữa giờ cô cũng không còn trẻ nữa, thời gian qua đi để lại cho cô những dấu vết của thời gian ngày một rõ ràng.

Chính vì vậy, Lý Nhã Kỳ nên thu xếp công việc, chăm sóc bản thân mình một cách tốt hơn để lấy lại và giữ gìn nhan sắc đáng mơ ước của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn