Lý Nhã Kỳ ngày mới tham gia showbiz cũng... cởi hở như ai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ vừa tung ra bộ ảnh cô thực hiện hồi mới về Việt Nam và bắt đầu nổi tiếng. Xem ra, ngày ấy, "cô nổ" vốn đã "cởi hở" như bao mỹ nhân khác của làng giải trí Việt.

Đây là bộ ảnh được Lý Nhã Kỳ thực hiện những ngày mới về Việt Nam, trông cô rất "nóng bỏng" trong bộ váy xanh khoét ngực.
Nhiếp ảnh đã thể hiện hết vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của cô nàng....
Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn (sinh ngày 19 tháng 7 năm 1982 tại Vũng Tàu, Việt Nam), là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Việt Nam.
Cô được biết đến nhiều qua vai Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình “Kiều nữ và đại gia”. Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.
Nhắc tới Lý Nhã Kỳ là nhắc tới sự xa hoa giàu có với những bộ đồ tiền tỷ hay những bộ kim cương đắt tiền bậc nhất trong làng giải trí Việt. 
Nhiều hình ảnh của kiều nữ bị cư dân mạng "ném đá" thậm tệ bởi cách trang điểm quá tuổi - như bộ ảnh cô gái Ấn Độ hay sự “xì tin” quá mức trong tạo hình cô búp bê mắt to, tóc xù. Thậm chí việc hóa thân thành quý cô châu Âu cũng bị công chúng cho rằng Lý Nhã Kỳ đang bắt chước Phạm Băng Băng.
Bộ ảnh "lố bịch" của Lý Nhã Kỳ
Xem ra, ngày đầu vào showbiz, "cô nổ" vốn đã "cởi hở" như bao mỹ nhân khác của làng giải trí Việt.
Trông cô rất quyến rũ và sexy

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn