Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Hân đăng tải đoạn trạng thái lạ trên trang cá nhân như muốn "thách thức" Mạc Hồng Quân quay lại với Ly kute?

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Thậm chí, một người bạn thân thiết với cô nàng người mẫu đã chính thức lên tiếng xác nhận, Kỳ Hân và chàng cầu thủ điển trai đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6 và cả hai cũng đang gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM, khiến dư luận xôn xao. 

ky han phunutoday1

Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?

Thế nhưng, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn. Cũng trong khoảng thời gian gần đầy, nhiều đồn đoán tiếp tục được khơi dậy và lan nhanh khi chân sút 9X muốn bù đắp cho con trai và được làm tròn trách nhiệm làm cha. Có vẻ như Kỳ Hân chẳng mấy thoải mái và có hành động lạ. Rằng, cô chia sẻ hình ảnh nhí nhảnh của mình kèm đoạn trạng thái như giới thiệu về bản thân, "Cô gái này không mềm yếu đâu. Từ bé đã có 1 nghị lực sống hơn người rồi. Có khó khăn gì mà cô chưa gặp phải đâu.

9 tuổi đã tự kiếm tiền sau giờ học bằng những mỹ thuật mà trời đã phú cho cô. 11 tuổi đã giúp đỡ được cho mẹ bớt phần nào cực khổ. Máy quạt, ổ điện, bóng đèn... hay may quần áo, vẽ vời lên móng tay, tạo kiểu tóc, vừa nhìn qua là đã làm được như thợ. Cái gì cũng đã trải nghiệm hết rồi, còn gì với cô là đáng sợ nữa đâu chứ, còn gì với cô là thử thách khó nữa đâu chứ, cô đây tuy thân hình mong manh nhưng không hề yếu đuối. Thứ duy nhất cô sợ trên đời này chắc chỉ có Ma" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

mac hong quan phunutoday2

Mạc Hồng Quân và mối tình với hai cô gái Ly Kute và Kỳ Hân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào người mẫu xinh đẹp này đang có ý ám chỉ mối quan hệ tình cảm rạn nứt với Mạc Hồng Quân và ngầm khẳng định, một cô gái tự lập, biết nhiều thứ như cô dù chia tay nhưng vẫn chẳng hề cô đơn.

Gần đầy, nhiều đồn đoán tiếp tục được khơi dậy và lan nhanh khi chân sút 9X muốn bù đắp cho con trai và được làm tròn trách nhiệm làm cha. Tuy nhiên, đứng trước thiết tha đó của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly vẫn im lặng, thậm chí cô còn thường xuyên chia sẻ những hình siêu đáng yêu của cậu con trai nhỏ.

Trước những ồn ào này, nhiều người cho rằng, có lẽ nào Mạc Hồng Quân đang hối cải và muốn tái hợp với Ly Kute để cùng chung tay chăm sóc cho con trai nhỏ. Để chứng minh cho điều này, Mạc Hồng Quân tập trung cho công việc hơn, không còn xôn xao với những câu chuyện tình xoay quanh cô nàng Kỳ Hân xinh đẹp. Còn về phía người mẫu 9x, cô cũng không còn nhắc đến cái tên Mạc Hồng Quân nữa. Cả hai trở nên kín tiếng một cách lạ thường khiến dư luận càng đồn thổi chuyện tình yêu của cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt.

Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà
'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống quá đỗi giản dị, yên bình của Hồ Ngọc Hà đã khiến người ta có cái nhìn khác về cô, một người phụ nữ chẳng scandal và chân phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn