Lộ bằng chứng 'cực quan trọng' chuyện Hà Hồ tái hợp Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Đăng bức ảnh cùng bé Subeo đi ăn tối kèm dòng chú thích "Photo: Đô La", Hồ Ngọc Hà ngầm nhắc tới việc chồng cũ cũng có mặt tại bữa ăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh đi ăn cùng với con trai Subeo nhưng lại ngầm nói rằng có sự hiện diện của chồng cũ. Và anh chính là người chụp ảnh, cô viết: "Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1-6. Photo: Đô La".

ho-ngoc-ha 2

 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ của giọng ca Tội lỗi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Subeo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của ba mẹ dù họ đã đường ai nấy đi.

Một người dùng mạng còn để lại bình luận: "Chụp chung 3 người thì mới đậm đà nhiều hơn, chị ơi.".

Có thể nói, Cường Đô la và Hồ Ngọc hà là cặp đôi được ngưỡm mộ nhất showbiz Việt. Dù đã chia tay những cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Không chỉ vây, cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời khen ngợi trên truyền thông.

Công chúng thường xuyên bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ và chồng cũ đi ăn chung với nhau, cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cậu con trai hay chia sẻ trên facebook rằng vẫn là "tri kỉ". Lý do hai người đưa ra vì Subeo "cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ của cả cha và mẹ". Subeo là món quà tuyệt vời nhất mà anh và cô có được nên vì con mà cả hai có thể làm tất cả như lời Hà Hồ chia sẻ rằng họ có thể ngủ chung giường vì con.

ho-ngoc-ha 3

 Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh Cường Đô la ngay bên dưới phần bình luận.

Nói về Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la từng chia sẻ: “Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc… Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét... 2 đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu. Đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý”.

Bên cạnh đó, trong những bức hình cùng Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo, doanh nhân Quốc Cường nhấn mạnh: “Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ ... từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với H và Tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người BẠN và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được ... Tôi và H, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm BẠN là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

ho-ngoc-ha 4

 Cường Đô là vẫn luôn ủng hộ các hoạt động của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quý Khánh khai trương cửa hàng hoa, Cường Đô la cũng có mặt chúc mừng. Trên trang cá nhân, Cường Đô la viết lời chúc mừng nhưng viết tắt tên của Hồ Ngọc Hà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn