Hoàng Thùy đáp trả sau khi bị nhiếp ảnh gia chê bai xấu tính

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc phỏng vấn với truyền thông, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại tiếp tục vướng ồn ào khi bị nhiếp ảnh gia đình đám chất vấn nhân cách.

Liên quan đến việc bị nhiếp ảnh gia "phanh phui" loạt vấn đề ứng xử, mới đây Hoàng Thùy tiếp tục lên tiếng nhấn mạnh tới việc bị người này khui thích "unfriend" đồng nghiệp, những người giúp đỡ, hỗ trợ mình. Cô tự nhủ bản thân sẽ có một năm mới táo bạo và bản lĩnh hơn, không còn khép kín và im lặng.

3

Nguyên văn bài đăng của Hoàng Thùy:

"Lý do Thùy hủy kết bạn, vì sao?

1. Không tương tác bao giờ, nên dùng phần mềm lọc bạn bè. Những bạn này không thích tương tác trên mạng nhưng vẫn tương tác ngoài đời ạ. Chúng ta vui vẻ không quạu ạ.

2. Vì thói sân si, hay bóc phốt theo cảm tính, nói bóng nói gió người này người kia, hay tụ 5, tụ 7 nói xấu mình. Hay lấy những chuyện của người này, người kia làm quà vui để cười cợt họ.

Nói chung là không được tích cực nên mình không có nhu cầu được thấy những post đó và không có nhu cầu làm bạn. Bạn có quạu thì mình cũng chịu.

3. Vì chúng ta luôn luôn và cũng cần sự riêng tư và thanh lọc những năng lượng độc hại ra khỏi cuộc sống của mình".

Cô cũng lên tiếng đáp trả việc bị nhiếp ảnh gia này khui chuyện "NTK bơ đẹp khi nhắn tin xin suất diễn". "Có chuyện Thùy xin diễn và bị bơ? Thùy còn không biết luôn", Á hậu trực tiếp phủ nhận.

Trước đó, Hoàng Thùy trần tình về những tổn thương do bị người khác vu khống, nói xấu.

Cô nói: "Tôi bị một số kênh quy chụp là á hậu có thái độ chảnh chọe, vô ơn với êkíp, được một nhiếp ảnh gia nhắc đến trong bài đăng trên trang cá nhân của anh. Tôi luôn trân trọng những người làm việc cùng và hỗ trợ mình, không bao giờ xem nhẹ ai. Dù tôi đã khẳng định nhân vật đó không phải mình, họ vẫn không buông tha, không gỡ những bài viết đó xuống.

Tôi thấy buồn và thất vọng. Nhưng sau khi được giải tỏa cảm xúc cũng như nhận được sự chia sẻ, đồng cảm của người thân, khán giả, tôi đã nhẹ nhõm hơn nhiều. Gần đây, tôi liên tục bị mạng xã hội thổi phồng, đưa thông tin sai lệch trong khi không hề kiểm chứng. Tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để tìm cách xử lý việc này rốt ráo.

5

“Tôi thường phải đối mặt rất nhiều ồn ào. Có những vấn đề liên quan đến tôi và cả những câu chuyện của người khác mà tôi vô tình bị cuốn vào. Tôi không đổ lỗi cho ai, nhìn lại, tôi nghĩ mình cũng có trách nhiệm khi không giải quyết vấn đề một cách rốt ráo. Chẳng hạn, một số việc xảy ra cách đây 6-7 năm, khi bị đào xới lại, tôi không còn bằng chứng xác thực nào để biện minh cho bản thân nên im lặng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link