Mách bạn gái cách mix trang phục màu sắc cực ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng để phong cách thời trang của bạn nhàm chán và già nua, hãy tham khảo 3 cách mix trang phục màu sắc cực chuẩn và sành điệu dưới đây

Chắc chắn rằng bạn đang rơi vào lối mòn với các kiểu trang phục màu sắc trung tính. Có thể bạn yêu thích những màu sắc nhẹ nhàng với những items quen thuộc nhưng tại sao lại không thay đổi, thêm chút màu sắc cho phong cách thời trang của bản thân mới mẻ và trẻ trung hơn?

Cũng có thể bạn đang sở hữu những chiếc áo, váy, quần màu sắc đẹp, tươi tắn nhưng bạn lại phân vân không biết kết chúng chúng như thế nào? Dưới đây là 3 nguyên tắc đơn giản giúp bạn mix đồ và kết hợp trang phục màu sắc một cách êễ dàng để tạo nên một làn gió mới trong phong cách hằng ngày của bạn.

Tuy nhiên bạn cũng nên xem xét kỹ hơn về các chất liệu trang phục phù hợp với mùa. Ví dụ như một chiếc áo len lông cừu sẽ phù hợp với những chiếc quần dày dặn ngay cả khi chúng có cùng màu sắc bạn vẫn có thể kết hợp được, hoặc những trang phục chất vải sheer thoáng mát cho mùa hè.

Kết hợp màu sắc đơn sắc

Mách bạn gái cách mix trang phục màu sắc cực ấn tượng

Một set đồ đơn sắc là sự lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng: chỉ cần bắt đầu với một màu sắc duy nhất của quần áo và kết hợp nó với một trang phục khác, hoặc một vài sắc thái nhẹ hơn hoặc tối màu hơn. Điều này tạo ra một phong cách ấn tượng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng còn đang phân vân không biết lựa chọn phối đồ màu sắc như thế nào.

Với một bộ trang phục đơn sắc, bạn có thể chọn các phụ kiện màu sắc trung tính để duy trì phong cách tối giản, hoặc bạn có thể thêm một chút nổi bật bằng cách đeo phụ kiện với màu sắc tương phản.

Color bloking

Mách bạn gái cách mix trang phục màu sắc cực ấn tượng

Colorblocking khá phổ biến trong vài năm qua và về cơ bản cách phối đồ này bao gồm hai hoặc nhiều màu sắc nổi bật kết hợp với nhau. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè tuy nhiên bạn cũng có thể áp dụng phong cách này cho set đồ mùa thu đông. Colorblocking có vẻ tốt nhất khi kết hợp theo bảng màu bổ sung hoặc màu sắc tương tự. Đó là lựa chọn những màu sắc đối diện hoặc chọn màu bên cạnh trên bánh xe màu.

Trong khi xu hướng này tập trung vào sự hoà hợp màu sắc tươi sang, bạn có thể sử dụng  lý thuyết các màu tương tự để trộn và kết hợp tông màu phấn với tông màu ngọc. Ví dụ, bạn có thể kết hợp màu xanh da trời + bạc hà nhạt; đào + màu hồng baby. Cách khác, chọn một màu đậm và sử dụng các phiên bản pastel của chúng như xanh da trời + xanh nước biển; coban+ bạc hà ; màu hồng đào + màu hồng nóng ; cam + màu hồng nhạt.

Kết hợp màu sắc và hoạ tiết

Mách bạn gái cách mix trang phục màu sắc cực ấn tượng

Trang phục hoạ tiết có thể khó kết hợp hơn với các trang phục màu sắc tuy nhiên luôn có những giải pháp dành cho bạn.

Hãy nhìn vào trang phục hoạ tiết của bạn và xem có những màu sắc nào trên đó. Chọn một và sử dụng nó như một bàn đạp. Ví dụ, những chiếc váy hình học bên trái có màu coban, màu nâu, màu be, màu vàng, và màu nền tối. Bất kỳ màu sắc nào giống đều phù hợp: Bạn có thể chọn màu vàng và một đôi giày màu xanh.

Cách khác, bạn có thể chọn phong cách “colorblock" nếu trang phục của bạn của bạn có hoạ tiết nhỏ hơn và có một màu sắc chủ đạo. Chiếc váy trên bên phải có màu tím, xanh lá cây, trắng và màu xanh da trời, tuy nhiên chúng ta có thể thấy màu nổi hơn là màu xanh da trời. Từ đó hãy chọn kết hợp với áo màu cam.

7 mẫu váy đẹp, sành điệu cho buổi dạ tiệc mùa thu
7 mẫu váy đẹp, sành điệu cho buổi dạ tiệc mùa thu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đang phân vân không biết lựa chọn trang phục nào để đi dự tiệc cùng bạn bè trong mùa thu?
4 kiểu áo khoác sành điệu giá 'sinh viên' bạn nên có trong tủ đồ
4 kiểu áo khoác sành điệu giá 'sinh viên' bạn nên có trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo khoác nữ phong cách Hàn trẻ trung, sành điệu trong đầu mùa lạnh được nhiều shop thời trang bán với mức giá "sinh viên" vô cùng hấp dẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn