Mách bạn mặc đẹp mà đơn giản nhất cho kì nghỉ lễ 2/9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kì nghỉ lễ dài ngày đang đến mà bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết mặc gì. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có set đồ ưng ý nhất nhé!

Váy voan xếp ly nữ tính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kì cô nàng nào. Đừng quên sắm thêm một chiếc túi xách bản to vừa phải và một đôi giày đế bằng để dễ dàng di chuyển và đựng đồ.

Những chiếc chân váy bò sẽ làm bạn trông cực kì cá tính. Kết hợp thêm một chiếc áo phông sẽ tạo nên combo thật trendy.

Cadigan dáng dài không bao giờ hạ nhiệt, chỉ cần mix and match với những item cực kỳ đơn giản  là đã có một set đồ hoàn chỉnh.

Sắc đen luôn là sự lựa chọn tối ưu cho mọi vóc dáng. Để che đi được những nhược điểm không mong muốn của bản thân, hãy chọn váy suông màu đen. Còn nếu muốn nhấn nhá thêm, tại sao bạn không thử một chiếc jacket denim hay blazer nhỉ?

Áo phông oversize+ quần jean tregging cân bằng và bổ sung cho nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một set đồ mang phong cách mới. Hot item mũ lưỡi trai cũng sẽ bổ sung thêm cho set đồ vẻ cá tính năng động.

Áo trễ vai chưa bao giờ là giảm nhiệt. Mix cùng một chiếc bralette và jean rách ống vừa phải, chiếc áo sẽ phát huy hết công lực của nó. Giày Converse cũng sẽ rất thích hợp cho set đồ này.

Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend
Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ca sĩ chọn lựa trang phục thời thượng để giúp mình nổi bật khi xuống phố.
Sốc hình ảnh Hoắc Kiến Hoa phờ phạc, đầu trọc lốc sau đám cưới
Sốc hình ảnh Hoắc Kiến Hoa phờ phạc, đầu trọc lốc sau đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy xót xa với hình ảnh phờ phạc, thiếu sức sống của Hoắc Kiến Hoa sau kết hôn.
Cắt tóc kiểu
Cắt tóc kiểu "soái ca", cậu hai nhà Elly Trần đốn tim cư dân mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên đi cắt tóc Alfie Túc Mạch nhà Elly Trần khiến cộng đồng mạng phấn khích vì quá xinh trai.
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip "quẩy" trên bar gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Dạo này ghê quá nhà Hari" hay " Tờ giấy trắng mà cũng đi bar bọt à" là những bình luận cộng đồng mạng dành cho Hari Won khi bị lộ clip lên bar.
Những trang phục đẹp nhất cho phái đẹp ngày đầu thu
Những trang phục đẹp nhất cho phái đẹp ngày đầu thu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chẳng gắt như hạ, chẳng lạnh như đông, thời tiết dịu mát đôi khi se se lạnh của mùa thu giúp những cô nàng điệu đà dễ dàng chưng diện hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn