Mách bạn mẹo dưỡng mi cong vút không cần nối, tranh thủ ngày Tết nên áp dụng ngay

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có một hàng mi cong sẽ khiến đôi mắt người phụ nữ thêm quyến rũ và cuốn hút hơn trông thấy nhờ áp dụng những cách này.

Sữa tươi

Sữa tươi chứa protein và vitamin có thể kích thích lông mi mọc dài và nhanh nhất. Hướng dẫn cách dưỡng mi bằng nguyên liệu này như sau: Chuẩn bị một bát sữa tươi và tăm bông rồi nhúng tăm bông vào bát sữa và chải lên lông mi.

uong-sua-tuoi-lam-tre-beo-phi_RRPJ

Dầu olive

Dầu olive khá hiệu quả để mi mọc dài và cong đều tự nhiên bởi khả năng kích thích hoạt động phát triển của nó. Hãy dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu lên lông mi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn. Sử dụng thường xuyên trong 2 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

dau-oliu

Có thể thêm ít vỏ chanh vào dầu ôliu, để hỗn hợp này trong khoảng một tuần trước khi sử dụng.

Vitamin E 

Vitamin E có thể nuôi dưỡng đôi mi trở nên dày dài và cong hơn. Với cách làm đơn giản đó là dùng vitamin E thoa đều lên mi mắt sẽ giúp nuôi dưỡng và kích thích mi mọc nhanh hơn. Kiên trì thực hiện đều mỗi ngày sẽ thấy mi mắt khác hẳn chỉ trong một tuần thôi nhé!

vitamin-e

Dầu dừa

Dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E tự nhiên khá cao cùng nhiều dưỡng chất khác cần thiết cho lông mi, chính vì vậy sử dụng dầu dừa dưỡng lông mi mọc dài nhanh sẽ là một sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan đấy nhé.

image-20210504165649-1

Cách thức thực hiện rất đơn giản: Trước khi đi ngủ bạn sử dụng tăm bông, thấm một lượng vừa đủ dầu dừa chuốt đều lên từng sợi mi cả mi trên và mi dưới sao cho dầu dừa có thể chảy xuống chân mi là được, rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường, chỉ sau 7-10 ngày bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ nét ngay đấy.

Tinh dầu vỏ bưởi

Từ xưa, tinh dầu vỏ bưởi đã được phái đẹp sử dụng thường xuyên để dưỡng tóc và dưỡng mi. Không những giúp các sợi lông mi mọc dài và dày, loại tinh dầu này còn giúp các sợi mi đen bóng và có độ cong quyến rũ. 

tachaitinhdaubuoigkbu-1529309772310779653506

Chỉ cần dùng tăm bông chấm một ít tinh dầu vỏ bưởi rồi thoa lên trên lông mi từ trong ra ngoài. Dưỡng mi qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Nha đam

Gel nha đam rất giàu vitamin và khoáng chất, giúp đôi lông mi trở nên dài và cong vút bất ngờ. Bên cạnh đó, với thành phần dưỡng ẩm cao, các sợi lông mi sẽ được nuôi dưỡng chắc khỏe và ngăn ngừa gãy rụng.

mach-ban-cach-lam-dai-long-mi-than-toc-bang-gel-nha-dam-2

Chỉ cần lây gel nha đam thoa lên trên lông mi. Thư giãn 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Bạn sẽ có một hàng mi cong sẽ khiến đôi mắt người phụ nữ thêm quyến rũ và cuốn hút hơn trông thấy nhờ áp dụng những cách này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link