Mách nàng 10 cách diện váy họa tiết xinh yêu nổi bật những ngày đầu thu

( PHUNUTODAY ) - Chiêm ngưỡng các set váy họa tiết dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Vào mùa thu, váy liền là một trong những kiểu trang phục được ưa chuộng vì sự nữ tính, bay bổng. Đừng chỉ bó buộc những chiếc váy liền trơn màu, các thiết kế váy phủ họa tiết cũng rất đáng thử. Váy liền họa tiết giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Chiêm ngưỡng các set váy họa tiết dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Empty

Thiết kế cổ chữ V và đường nhấn eo, mẫu váy còn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon gọn. Muốn cộng thêm điểm long lanh cho bộ trang phục, bạn chỉ cần tô điểm một chiếc vòng cổ ngọc trai.

Empty

Váy họa tiết da báo cũng rất đáng thử để đổi mới phong cách mùa thu. Khi chọn một thiết kế váy họa tiết da báo dáng ngắn là bạn đủ hack dáng. Vì mẫu áo này đã nổi bật nên để đảm bảo sự hài hòa và sang trọng, bạn nên chọn một đôi giày đen như boots da, loafer hoặc giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Mẫu váy hoa nhí, tay bồng ghi điểm ở sự trang nhã và nữ tính. Muốn vẻ ngoài trông thời thượng hơn, đôi boots cao cổ là một lựa chọn hợp lý để hoàn thiện outfit.

Empty

Bạn có thể chọn thiết kế có họa tiết thêu nổi, trùng màu với mẫu váy. Với tông màu trắng làm chủ đạo, mẫu váy họa tiết này mang đến cho người diện nét dịu dàng, trang nhã. Nếu trời lạnh hãy mix thêm chiếc áo blazer thanh lịch. 

Empty

Áo cardigan mỏng và váy họa tiết là bộ đôi quen thuộc trong mùa thu. Mặc set đồ này đi dạo phố, bạn chỉ cần đi một đôi sandal hoặc dép xỏ ngón đơn giản để tạo sự thoải mái, phóng khoáng cho phong cách.

Empty

Mang tông màu đen làm chủ đạo nhưng bộ đôi váy họa tiết và cardigan trên đây vẫn nổi bật, trẻ trung. Set trang phục còn cho hiệu quả tôn da tươi sáng hơn. 

Empty

Mix váy hai dây họa tiết kẻ ô với áo đen, chị em sẽ hoàn thiện được bộ trang phục trẻ trung, năng động mà vẫn đầy nữ tính. Đây là công thức lý tưởng để áp dụng trong những buổi dạo phố cuối tuần.

Empty

Mẫu váy cổ yếm, vải voan có sự bay bổng và yêu kiều. Công thức diện đồ này rất "ăn ảnh", chị em nên tham khảo cho dịp du lịch. 

Empty

Set đồ màu hồng gồm váy họa tiết hoa và áo cardigan mỏng nhẹ mang đến nét ngọt ngào, nổi bật. Các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo.

Empty

Thiết kế váy cổ vuông, tay bồng gây ấn tượng ở nét cổ điển và sang trọng. Đôi giày Mary Jane phù hợp với mẫu váy nữ tính. Tóc xõa dài hoặc tóc tết bay bổng khi diện váy cổ vuông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link