Học Hồng Diễm tuổi 40 chọn maxi gợi cảm tôn vòng một giữ nét thanh xuân nhưng không sợ hở

( PHUNUTODAY ) - Với những mẫu maxi này, trông Hồng Diễm tràn đầy thanh xuân, vòng một gợi cảm nhưng không hề sợ hở

Hồng Diễm là diễn viên giờ vàng của VTV với nét đẹp tròn đầy và hiền lành thuần Việt. Ở độ tuổi 40, cô sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm nhưng không bao giờ chọn trang phục khoe da thịt. Trải qua 2 lần sinh nở, người đẹp giữ vóc dáng thanh thoát gợi cảm nhưng dáng người tròn lẳn tràn đầy sức sống.

hong diem 1

Mẫu maxi chất liệu voan mềm mại  kết hợp cùng tà xẻ cao để làm nổi bật đôi chân thon và tạo nét hiện đại hơn dáng maxi quây tròn.

hong diem 2

Diện bộ đầm mỏng manh, nữ diễn viên được nhiều bạn bè, người hâm mộ khen vẻ quyến rũ. Kiểu dáng hai dây nhưng đường dây cong với diềm uốn lượn tạo ra nét nền mại và rất hợp với vóc dáng tròn lẳn của người đẹp. Vòng ngực được tôn lên nhưng không hề bị hở. 

hong diem 3

Trong những lần nghỉ dưỡng trước đây, Hồng Diễm trung thành với phong cách nữ tính, tôn vòng một đầy đặn. Với maxi màu tím xanh, phối bèo điệu đà giúp người đẹp khoe được vẻ yêu kiều gợi cảm. 

hong diem 4

Các thiết kế nhiều màu sắc rực rỡ như hồng, xanh, vàng... giúp Hồng Diễm có những bức hình nổi bật ở biển, đồng thời khoe làn da trắng. Người đẹp thường chọn mẫu maxi hở vai, hở cổ nhưng không bị hở ngực sâu.

hong diem 5

Trang phục với những khoảng hở chừng mực tôn vẻ quyến rũ tuổi 40 của mỹ nhân 'Hướng dương ngược nắng'. Màu vàng lụa giúp người đẹp trở nên rực rỡ và tươi trẻ tràn đầy năng lượng.

hong diem 6

Bà mẹ hai con đầu tư nhiều mẫu đầm resort wear đa dạng, chủ yếu có kiểu dáng hở vai trần mát mẻ. Hồng Diễm tươi trẻ cùng mẫu váy hai dây có chi tiết xẻ tà điểm nhấn, tạo cảm giác thân hình cao ráo, thanh thoát hơn.

hong diem 7

Đầm trễ vai chất liệu bay bổng tôn khéo bờ vai mong manh, thân hình mảnh dẻ của người đẹp. Màu sắc Hồng Diễm chọn rất đặc biệt và lạ. Với màu hồng nhạt baby giúp tạo sự trẻ trung ngọt ngào nhưng không sợ bị sến súa.

hong diem 9

Đầm cổ yếm với họa tiết và hoặc tiết thiên nhiên thú vị cùng lối xếp tầng độc đáo cho người đẹp khoe triệt để sự quyến rũ giữa thiên nhiên của mình. Với những mẫu váy maxi này, bạn có thể học người đẹp diện trong những dịp đi biển đi chơi, đủ khoe bờ vai trần nhưng không hề sợ hớ hênh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn