Trường Giang gây choáng khi tiết lộ Nhã Phương "đa nhân cách", là người ngoài hành tinh

( PHUNUTODAY ) - Khi dân tình đề nghị nhận xét về Nhã Phương, Trường Giang phán sốc: "Cô ấy là người đa nhân cách".

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip của Trường Giang nói về vợ. Không phải những lời khen ngợi có cánh mà nam danh hài cho rằng, bà xã là "người ngoài hành tinh" khiến dân tình cười xỉu.

Cụ thể, Trường Giang miêu tả: "Vợ tôi là quá tuyệt vời. Vợ tôi chỉ là người ngoài hành tinh, xuống đây còn một nhiệm vụ khác mà tại chưa tìm ra đĩa bay nên chưa về được, chứ thật ra vợ tôi không phải ở Trái Đất này đâu". Nhã Phương tiết lộ chồng mình đang nói về chuyện giờ giấc ăn uống của mình.

truong_giang

Tiếp đó, danh hài xứ Quảng lại bảo: "Cô ấy là người đa nhân cách, không bao giờ sợ điều gì. Công việc chương trình rất bận, cái đèn trong toilet mở không được vợ tôi cũng gọi tôi, cái xe hết xăng vợ tôi cũng gọi tôi, con tôi nó khóc, vợ tôi cũng gọi tôi. Cũng ở nhà tập tành bắt đầu nấu mà bình thường tôi ở nhà sao không hỏi mà toàn đợi tôi đi tỉnh mới gọi hỏi tôi. Mà tôi đâu có rảnh, tôi rất bận với công việc. Mà nếu tôi không gọi hoặc vợ tôi gọi mà tôi không nghe thì vợ tôi sẽ hỏi: "Ủa làm gì mà gọi không nghe máy?". Trời, làm việc chứ làm gì".

Mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ cởi mở cùng với MC Hoàng Oanh. MC Hoàng Oanh tiết lộ rằng, ngày xưa, Trường Giang theo đuổi Nhã Phương rất mãnh liệt. Chia sẻ về chuyện này, Nhã Phương cho biết: “Hồi đó, anh Giang cũng thương dữ lắm. Có lần, tôi đang đi phim thì anh Giang hỏi, em đang ở đâu. Tôi không nói gì, chỉ chụp đúng tấm ảnh một quả đồi rất giống Đà Lạt nhưng anh Giang lại tìm ra được tôi đang ở đâu. Nửa ngày sau, anh Giang xuất hiện ở phim trường”.

nha_phuong1

Thời điểm Trường Giang vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương cũng rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

Nhã Phương cho biết: “Từ nhỏ, gia đình tôi đã không có sự gắn kết nhiều nhưng cách mà anh Giang yêu thương, chăm sóc gia đình làm cho tôi cảm thấy đây là người tử tế, không thể xấu xa được. Chính điều đó đã chinh phục tôi. Tôi yêu và kết hôn với anh Giang cũng vì lý do đó.

nha_phuong2

Thực sự, từ khi lấy anh Giang tới giờ, về chuyện chăm lo gia đình, anh ấy rất tuyệt vời. Tới thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình”.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Nhã Phương quyết định sinh con cô nói rằng đây có lẽ là ý trời nên sẵn sàng đón nhận.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link