Mách nàng mũm mĩm diện chân váy bút chì đầy duyên dáng

10:00, Thứ năm 22/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vài gợi ý nho nhỏ sẽ giúp nàng mũm mĩm đẹp hơn, thon thả hơn khi diện chân váy bút chì

Xưa nay mọi người đều cho rằng những chiếc chân váy bút chì ôm sát chỉ dành cho những cô nàng sở hữu vóc dáng lý tưởng giúp tôn lên vòng 3 đầy đặn và cặp chân thon dài.

Còn với những cô nàng “mũm mĩm” sự lựa chọn của họ phải là những chiếc váy xòe giúp che giấu tối đa phần cơ thể kém hoàn hảo của bản thân.

Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm. Những nàng “mũm mĩm” hoàn toàn vẫn có thể lựa chọn chân váy bút chì, thậm chí nó còn giúp bạn tự tin hơn bởi đã “giấu nhẹm” được vẻ “màu mỡ”. Nếu lựa chọn chiều dài và chiều rộng của váy đúng thì nó tạo nên điều kỳ diệu cho bắp chân và chân của bạn đó.

Kết hợp tinh tế

Nếu bạn đang mặc một chiếc chân váy bút chì bó sát hãy kết hợp nó với những chiếc áo có thiết kế nữ tính như xếp ly phần cổ chẳng hạn. Hãy ưu tiên những chiếc áo cổ chữ V vì nó sẽ làm phần trên của bạn trong thon thả hơn nhiều. Nếu cảm thấy phần cổ trống trải có thể kết hợp thêm một chiếc vòng cổ giúp set đồ bạn thêm nổi bật.

Ngoài ra kết hợp với peplum cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó tạo ra sự nhấn nhá trong đường cong quá khổ của bạn.

Chiều dài

Nếu bạn sở hữu vóc dáng mũm mĩm hãy lựa chọn những chiếc chân váy bút chì có chiều dài trên đầu gối nó sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân của mình tạo cảm giác thon gọn hơn.

Màu sắc

Váy màu trơn sẽ hợp với bạn hơn là các loại nhiều họa tiết. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có in họa tiết khéo léo thì hoàn toàn bạn vẫn giấu đi được những khuyết điểm của mình.

 

Những lần ăn vận
Những lần ăn vận "sến súa" kém đẹp của hoa hậu Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhiều lần bị chê ăn mặc xấu dù cô rất chăm chỉ diện hàng hiệu.
1001 kiểu mix đồ thu với sơ mi trắng
1001 kiểu mix đồ thu với sơ mi trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc có thể mix được với những món đồ gì để diện vào mùa thu?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc