Những lần ăn vận "sến súa" kém đẹp của hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhiều lần bị chê ăn mặc xấu dù cô rất chăm chỉ diện hàng hiệu.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng, bởi nàng hoa hậu của chúng ta không thuộc top những người đẹp được đánh giá cao xuyên suốt cuộc thi.

Có lẽ vì vậy mà phong cách thời trang của Kỳ Duyên đã đươc đem ra "mổ xẻ" khi cô thường xuyên mắc lỗi trang phục và trang điểm khiến bản thân kém sang và mất đi sự hài hoà tối thiểu. Nhiều người còn cho rằng gu thẩm mỹ của cô quá sến súa và không hợp thời.

Những lần ăn vận

Tối 20/10, Kỳ Duyên có mặt tại một buổi triển lãm tại Hà Nội. Xuất hiện tại sự kiện, Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của nhiều người khi diện bộ váy voan trắng mang phong cách công chúa của nhà thiết kế Huy Trần.

Những lần ăn vận

Chiếc váy màu trắng, xuyên thấu điểm xuyết với nhiều lớp với thiết kế khá cầu kỳ. Điểm nhấn của váy là phần thắt nơ ở phía cổ và tà váy dài phía sau. Trong lần xuất hiện này, Kỳ Duyên nhận được lời khen ngợi về nhan sắc với phong cách make up nhẹ nhàng, xinh đẹp. Tuy nhiên, bộ váy công chúa lại một lần nữa dấy lên cuộc tranh cãi về gu thời trang của Kỳ Duyên. Những khán giả khó tính cho rằng bộ váy của Kỳ Duyên khá sến sẩm và diêm dúa. Nhiều người còn đùa nhau rằng nhìn Kỳ Duyên diện váy công chúa lại nghĩ tới phong cách của "công chúa sến sẩm" Lâm Chi Khanh.

Những lần ăn vận

Trước đó, Kỳ Duyên đã từng kết hợp chân váy xếp ly dài thướt tha cùng giày thể thao khiến nhiều người cho rằng gout thời trang của cô rất "có vấn đề". Cô trông già đi vài tuổi khi mix đồ theo phong cách "không liên quan" này.

Những lần ăn vận

Trong lần đi dự sự kiện của vợ chồng ca sĩ Thu Minh, hoa hậu xinh đẹp lại mắc lỗi trang phục khi mặc bộ vest màu hồng "sến súa". Nhìn cô mặc bộ vest như "bị nhầm size" khi phần áo bị may rộng hơn so với cơ thể rất nhiều. Nhìn Kỳ Duyên rất luộm thuộm và thiếu tinh tế.

Những lần ăn vận

Chiếc áo không phù hợp để đi dự kiện của Kỳ Duyên đã vô tình tố cáo thân hình không mấy thon gọn của cô nàng. Màu camel dường như không hợp với ngoại hình hơi "mũm mĩm" của hoa hậu Việt Nam 2014. Ngoài ra, màu sắc này cũng khiến cô trở nên nhạt nhòa, không nổi bật. Chiếc dây lưng ánh kim đi kèm còn khá quê mùa so với set đồ của hoa hậu.

Những lần ăn vận

Chiếc váy cổ thuyền quá rộng làm nổi bật vòng một "không có gì nổi bật" của Kỳ Duyên. Kiểu búi tóc từ thập kỉ trước cũng khiến cô nàng trở nên già hơn tuổi rất nhiều. 

Những lần ăn vận

Cách phối màu sắc rất khó hiểu của Kỳ Duyên làm cô mất đi phong thái sang trọng của một hoa hậu. Cô trở nên lạc lõng trong chiếc váy tông hồng cam với phần chân váy họa tiết hoa nhìn rất "lạc quẻ".

Những lần ăn vận

Trong một lần khác, khi khoe street style, cô lại bị cư dân mạng "ném đá" tới tấp khi diện đồ như của thập kỷ trước. Chiếc áo ren già nua đã khiến set đồ mất đi giá trị thẩm mỹ.

Những lần ăn vận

Các phụ kiện đắt tiền dường như đã phản tác dụng khi làm cho Kỳ Duyên như một "bà cô" khi mới 19 tuổi. Bộ quần áo không có gì nổi bật khiến không ai nhận ra cô là một hoa hậu. Và điểm trừ lớn nhất của set đồ chính là đôi khuyên tai "già đanh". Hoa hậu Kỳ Duyên thật sự mất đi sự trẻ trung, tươi tắn thường ngày khi diện bộ đồ này.

"Tái chế" quần áo hè cho những ngày thu cực chất
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thu sang cũng là lúc bạn tốn một khoản không nhỏ vào việc mua sắm quần áo. Tại sao bạn không thử tiết kiệm bằng cách tái chế đồ hè cho mùa thu?
Đi tìm 6 món đồ dễ
Đi tìm 6 món đồ dễ "kết đôi" cùng chân váy trắng cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tìm hiểu 6 món đồ mix hiệu quả nhất với chân váy trắng nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link